Nàng Tình Nhi trong “Hoàng châu các cách” trẻ đẹp khó tin bên quý tử ở tuổi 44

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc nàng Tình Nhi một lần nữa lại khiến không ít người phải ghen tị với vẻ ngoài trẻ trung, sắc sảo dù đã ở tuổi ngoài tứ tuần.

Vương Diễm được biết tới nhờ vai diễn nàng Tình Nhi trong phần hai của "Hoàn châu cách cách". Vẻ đẹp thanh tú của Vương Diễm thực sự rất thích hợp với những vai diễn cổ trang.

Tình Nhi trong

Tình Nhi trong "Hoàn châu cách cách".

Vương Diễm kết hôn vào năm 1997 khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Trở thành vợ của một đại gia giàu có, Vương Diễm chấp nhận hi sinh sự nghiệp để toàn tâm chăm sóc gia đình. Vương Diễm chỉ có một người con là bé Cầu Cầu. Con trai của Vương Diễm hiện đã 12 tuổi và thường xuyên tham gia khá nhiều sự kiện với mẹ. 

Cô còn được người hâm mộ tôn vinh là một trong những ngôi sao giàu có và cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất làng giải trí Hoa ngữ. Ông xã của cô đại gia bất động sản Vương Chí Tài, hơn cô 20 tuổi. "Ông xã" của Vương Diễm sở hữu khối tài sản 10 tỉ NDT (35 nghìn tỉ đồng) và nhiều bất động sản trên khắp thế giới. Vương Diễm từng thừa nhận, cô rất may mắn, không chỉ trong sự nghiệp mà cả trong việc lấy chồng. Cô tự hào nhắc đến ông xã như một người đàn ông chỉn chu, ân cần, thương yêu vợ con hết mức. Anh luôn ủng hộ vợ trong mọi quyết định của cuộc sống. Người đẹp tin rằng, tình yêu của cô và doanh nhân họ Vương đã được thử thách và bền chặt hơn qua nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mới đây, nữ diễn viên Vương Diễm thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ bộ ảnh mới chụp cùng con trai. Ở tuổi 44, nhan sắc nàng "Tình Nhi" một lần nữa khiến không ít người phải ghen tị bởi vẻ ngoài trẻ trung, sắc sảo. 

Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào.

tinh-nhi-vuong-diem-3-ngoisao.vn-w950-h1425
tinh-nhi-vuong-diem-6-ngoisao.vn-w950-h1248 (1)
tinh-nhi-vuong-diem-9-ngoisao.vn-w950-h1425
Con trai Vương Diễm nhận được nhiều chú ý khi càng lớn càng điển trai.

Con trai Vương Diễm nhận được nhiều chú ý khi càng lớn càng điển trai.

Đã 44 tuổi, nàng

Đã 44 tuổi, nàng "Tình Nhi" của Hoàn Châu Cách Cách vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

Trong những bức hình có thể thấy, con trai của nữ diễn viên đã khôn lớn và khá bảnh bao, tạo dáng như một mẫu nhí thực thụ. Ở tuổi 44, có thể thấy Vương Diễm vẫn đẹp và trẻ trung như thời "Hoàn Châu Cách Cách" dù cô tăng cân hơn trước.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn