Lâm Vỹ Dạ thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Tôi không chấp nhận phụ nữ không biết nấu ăn"

( PHUNUTODAY ) - Là người đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cả thập kỷ với chồng và 2 con, Lâm Vỹ Dạ bộc bạch quan điểm về phụ nữ ngày nay.

Xuất hiện trong một talkshow cách đây không lâu cùng nhiều khách mời nổi tiếng ở các lĩnh vực khác, diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã có những bộc bạch trước chủ đề "Phụ nữ truyền thống hay nổi loạn". Nữ diễn viên 2 con đã vô cùng thẳng thắn nói lên quan điểm của mình về người phụ nữ.

Theo Lâm Vỹ Dạ, cô không chấp nhận người phụ nữ không biết nấu ăn cho chồng và con của mình: "Tôi là phụ nữ của gia đình nhưng nổi loạn. Tôi không thích và không chấp nhận phụ nữ không biết nấu ăn. Nói gì thì nói, đã là phụ nữ thì phải nấu được một bữa ăn cho chồng con. Cái đó là truyền thống."

lam-vy-da-khong-chap-nhan-phu-nu-khong-biet-nau-an.jpg

Bên cạnh đó, mặc dù không có thành kiến nhưng ở khía cạnh cá nhân, Lâm Vỹ Dạ nói mình vốn không thích xăm mình và nhuộm tóc: "Nhưng sự nổi loạn trong tôi vẫn có. Nó nằm ở tính cách, những quyến định điên rồ."

Nói tiếp về vấn đề ăn mặc gợi cảm của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, Lâm Vỹ Dạ cho rằng sự truyền thống và sự nổi loạn của người phụ nữ không nằm ở cách ăn mặc mà nằm ở tư duy và suy nghĩ.

Lâm Vỹ Dạ là nữ diễn viên hài được ưa chuộng và săn đón hàng đầu Vbiz hiện nay. Cô xuất hiện dày đặc ở các gameshow truyền hình, các chương trình giải trí vui nhộn và cả các talkshow. So với ông xã của mình là diễn viên Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ có sự nghiệp được đánh giá là nổi bật hơn ở mức độ phủ sóng lẫn tiếng tăm. Thế nhưng việc này không ảnh hưởng đến mối quan hệ của vợ chồng cô. Vì ông xã của cô không ít lần khẳng định mình hoàn toàn thoải mái với ý kiến như thế. Bởi cả hai là vợ chồng và là gia đình.

Sở hữu lối diễn hài duyên dáng dễ chọc cười khán giả, tuy nhiên có một thời gian Lâm Vỹ Dạ nhận không ít phàn nàn vì thái độ cộc cằn quá mức với đồng nghiệp trên sóng truyền hình khi cùng tham gia các thử thách của chương trình. Nhiều người thông cảm vì cho rằng đó là diễn xuất để thêm phần kịch tính. Nhưng nhiều khán giả bất bình cảm thấy đó là sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu kiểm soát cảm xúc dẫn đến sự quá lố. Hiện tại nữ diễn viên đã có sự điều chỉnh theo góp ý của người xem để nhẹ nhàng hơn.

Tổ ấm hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ.

Tổ ấm hạnh phúc của Lâm Vỹ Dạ.

Quan điểm phụ nữ bắt buộc phải biết nấu ăn của Lâm Vỹ Dạ đã gây nên nhiều ý kiến tranh luận, có người hưởng ứng và cũng có người không đồng tình. Quả thật, trong cuộc sống hiện đại ngày này, vấn đề phụ nữ phải giỏi nữ công gia chánh không còn quá quan trọng, nhưng dù sao vẫn là đàn ông xây nhà đàn bà xây tổ ấm, người phụ nữ có thể chăm lo việc bếp núc nấu ăn cho chồng con là điều tuyệt vời nhất./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link