Cha hãm hiếp con gái để... dạy dỗ nhưng phản ứng của người mẹ sau đó càng phẫn nộ hơn

( PHUNUTODAY ) - "Hãm hiếp chính con gái của mình là một chuyện hết sức bình thường, không hề phạm pháp"..

ham-hiep

Hiện Viện kiểm soát nhân dân tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) cho biết, cơ quan đang tiếp nhận và khởi tố vụ án, khởi tối bị can, bắt giữ đối tượng ông Văn Hóa Sơ người tỉnh Giang Tây để điều tra xét xử về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân lại chính là cô con gái Văn Đình Đình (20 tuổi). Ngày 29/10/2018, Văn Đình Đình gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường điều tra phát hiện mẫu máu lưu lại tại hiện trường trùng với mẫu máu của nạn nhân.

14 ngày 4 lần hãm hiếp…

Trước ngày gọi điện báo án, Văn Đình Đình đã bị bố cô ông Văn Hóa Sơ hãm hiếp 3 lần vào ngày 15/10, ngày 18/10, ngày 23/10.

Sau khi bị hãm hiếp cô vốn có ý định báo cảnh sát nhưng vì nhút nhát lại sợ bị phát hiện bố mẹ sẽ ly hôn gia đình tan vỡ nên cô đành nhẫn nhịn đồng thời cũng muốn cho bố cô một cơ hội thay đổi.

Nhưng sự việc không như mong đợi, ngày 29/11 nhân lúc mẹ và anh trai ra ngoài đi làm, ông bố thú tính lại một lần nữa hãm hiếp cô. Không thể chịu đựng được nữa, cô quyết tâm gọi điện cho cảnh sát kể lại toàn bộ sự việc.

Trước đó cô cũng gọi điện cho mẹ cô bà Tiêu Yến, lúc này bà mới chết lặng, vội vàng trở về nhà.

"Hãm hiếp chính con gái của mình là một chuyện hết sức bình thường, không hề phạm pháp"

Trong quá trình thẩm vấn điều tra lấy lời khai chứng cứ khởi tố ông Văn Hóa Sơ, tòa nhận được đề nghị xin xử nhẹ của nạn nhân.

Cô này cho biết, mẹ cô đã khuyên cô nên tha thứ cho bố, bà cho rằng nếu làm to chuyện thì cũng không được lợi gì lại còn mất đi trụ cột trong gia đình, về sau chỉ có mẹ với con nương tựa vào nhau cuộc sống sẽ vô cùng khó khăn.

Vốn là người của gia đình lại thấy mẹ mấy ngày liền không ngủ ngày một tiều tụy suy sụp, hơn nữa thiết nghĩ dù gì ông cũng là bố đẻ của mình nên cô đành đồng ý tha thứ cho ông.

Về phần bà Tiêu Yến, bà cũng hết mực thanh minh cho hành động của chồng mình. Ông chồng bình thường không làm ăn gì lại hay uống rượu, đánh mạt chược, ngày 3 bữa không bữa nào thiếu rượu nhưng ông không phải người xấu.

Bà cho rằng ông làm thế với con gái cũng là do uống rượu say hồ đồ mất lý trí mà ra chứ không phải ông cố ý làm vậy, đồng thời xét từ góc độ gia đình mong tòa nương tay xử nhẹ cho chồng.

Ngược lại, ông chồng không hề nhận thức được mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Khi được hỏi về động cơ gây án ông cho rằng sự việc xảy ra không có gì to tát, việc hãm hiếp chính con gái mình là một việc rất bình thường, không phạm pháp, thậm chí còn cho rằng mình đang dạy con theo cách riêng, rằng đang chữa bệnh cho con gái.

Cách tự bảo vệ bản thân

1. Luôn chuẩn bị trước kế hoạch thoát hiểm

Bạn sẽ làm gì nếu nhà bạn đột nhiên bị cháy? Đột nhiên có động đất xảy ra hay đột nhiên phát hiện có kẻ theo dõi bạn khi bạn đang đi trên một con đường vắng? Bạn sẽ xử lí những tình huống đó tốt hơn nếu bạn đã phòng bị trước cho mình những kịch bản để tự giải thoát mình. Bạn càng chuẩn bị kĩ bao nhiêu thì bạn càng an toàn bấy nhiêu khi có một tình huống nguy hiểm xảy ra.

2. Mang theo bình xịt hơi cay

Nếu luật pháp ở đất nước bạn cho phép, hãy luôn đảm bảo đem theo một bình xịt hơi cay bên người. Đây là một sản phẩm phòng vệ tuyệt vời và hữu ích vì nó có thể cầm chân kẻ tấn công bạn trong gần 15 phút.

3. Thận trọng hơn vào ban đêm

Đừng ghé vào trạm xăng hay các cửa hàng tiện lợi khi đã quá khuya nếu như bạn thấy có gì đó khả nghi xung quanh, hay nơi đó không đủ ánh sáng để bạn quan sát. Nếu nhất định phải dừng xe lại, hãy giữ khoảng cách an toàn với chiếc xe ở phía trước để đảm bảo bạn có thể lái xe ngay lập tức nếu có chuyện gì đó xảy ra. Bạn cũng không nên đi dạo vào đêm muộn, kể cả đi với bạn bè, bạn không thể biết nguy hiểm gì sẽ đến với mình khi trời tối đâu.

4. Nên xõa tóc nếu đi một mình

Nếu phải đi bộ một mình, các bạn nữ nên xõa tóc xuống thay vì cột tóc đuôi ngựa hoặc thắt bím. Đó là các kiểu tóc dễ bị kẻ xấu nắm lấy, và thường nếu để bị nắm tóc, bạn khó lòng chạy thoát. Các thống kê cũng cho thấy kiểu tóc dễ bị tấn công nhất là tóc đuôi ngựa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn