Cách chọn biikini cho người bụng to

( PHUNUTODAY ) - Béo bụng là nỗi lo thường trực của chị em, đặc biệt là vào mùa hè, khi có hẹn với “biển xanh, cát trắng, nắng vàng”. Hãy đọc bài viết dưới đây để chọn cho mình những mẫu bikini che mỡ bụng mà vẫn hot nhất 2018 nhé.

 Áo bơi retro một mảnh

Phong cách cổ điển kết hợp hiện đại của dòng áo bơi retro một mảnh kín đáo đang được làng thời trang đón nhận rất cuồng nhiệt, mặc dù dòng sản phẩm này đã xuất hiện từ rất lâu rồi nhưng ngày nay nó đang được qua lại với các cách điệu, với mục đích tôn lên các nét nữ tính cho bạn gái, không những vậy vẫn tạo cho bạn gái sự sexy quyến rũ.

Và dù chọn kiểu áo nào đi nữa thì bạn cần chú ý tới phần bụng phải có những đường xếp nếp chạy ngang hoặc dọc, bởi nếu như vòng 2 của bạn được may phẳng lỳ thì nó sẽ chỉ cho người khác thấy vòng eo bánh mỳ của bạn. Hoặc nếu như bạn không thích các đường xếp nếp thì hãy chọn những bộ đồ có họa tiết hoa nhằm đánh lừa thị giác của người nhìn.

1104_8xu4
1104_8xu3

Áo bơi Tankini

Với những cô gái không thích sự hở lưng, muốn che bụng mỡ rất thích sử dụng cho mùa đi biển, tankini được đánh giá  là một phiên bản ngoan hiền của bikini. Cũng là đồ 2 mảnh, tuy nhiên bikini rất sexy với việc cho người mặc phô bày hết cỡ da thịt của mình, còn tankini thì lại kín đáo hơn với phần bụng được che phủ bởi áo dài.

Tankini rất được ưu chuộng bởi nó giúp chủ nhân che đi những khuyết điểm của cơ thể, giúp các bạn gái có ngoại hình chưa hoàn hảo không thiếu tự tin khi đi biển. Mặc dù không hở hang nhưng mà tankini cũng rất là quyến rũ, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, tankini là bộ đồ giúp bạn giấu đi những phần xấu và khoe ra những phần hấp dẫn của cơ thể.

Empty
Empty

 Bikini cạp cao

Bikini cho người béo bụng đi biển không thể thiếu những chiếc quần bơi cạp cao. Những mẫu quần này che đi phần bụng và tạo điểm nhấn cho phần eo để có nàng thon gọn và gợi cảm.

2-0007-phunutoday

Tác dụng che lấp vòng eo của bikini cạp cao là không thể nào phủ nhận. Không những thế chúng còn khoe vẻ đẹp sexy cùng những đường cong gợi cảm trên cơ thể người mặc. Những cô nàng tròn trịa sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với kiểu bikini này.

Áo bơi kiểu jump suit

5-0009-phunutoday

Dáng áo này có phần eo chít cao và khá kín đáo giúp bạn gái tự tin hơn vì có thể che giấu nhiều nhược điểm như vòng 2 “bánh mì”, vòng 1 nhỏ…

Áo bơi dáng váy xòe

Với chiếc váy xòe nhỏ ở phần eo, sẽ mang đến sự kín đáo cho người mặc. Vòng 2 được cắt cúp hình chữ A, được may rộng và xòa dần về phía bên hông. Hay bạn có thể lựa chọn kiểu vãy có phần trên ôm, phần dưới thì xòe, hay ôm sát cơ thể từ trên xuống nhưng 2 bên mạng sườn có các đường xếp ly để tạo nên các nếp gấp chạy ngang vùng bụng. Khi đó trông dáng bạn sẽ nhỏ nhắn đáng yêu hơn, che hoàn toàn vùng béo bụng đáng ghét.

1104_8xu9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn