Ngày cưới đang cận kề, Đàm Thu Trang bất ngờ nhắn nhủ điều này tới Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã cùng nhau đăng những bức hình tình cảm khiến dân tình phát sốt. Đặc biệt, Đàm Thu Trang còn nhắn nhủ tới Cường Đô La rằng "Hãy nhìn em này" để cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách trong đoạn đường sắp tới.

Cách đây ít giờ, Cường Đô La đăng tải hình ảnh một mình trong khung cảnh thiên nhiên với tâm trạng khá nặng nề. Anh cho biết vấn đề của mình chính là bản thân mình và cần đi tìm giải pháp giải quyết nó.

Chỉ sau đó ít lâu khi đăng tải, Cường Đô La tiếp tục chia sẻ tấm hình tình tứ bên Đàm Thu Trang lên tài khoản Instagram cá nhân kèm dòng chú thích: "Solution is solved" (Tạm dịch: Vấn đề đã được giải quyết). Trong ảnh, cặp đôi tạo dáng khá tự nhiên và ngọt ngào. Doanh nhân phố núi nhìn bà xã đắm đuối. Có vẻ như mọi "vấn đề" của Cường Đô La đã mau chóng tìm ra "giải pháp" xử lí hiệu quả là đây.

Cường Đô La khẳng định Đàm Thu Trang là giải pháp cho đời anh.

Cường Đô La khẳng định Đàm Thu Trang là giải pháp cho đời anh.

Song song với Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng đăng tải một bức ảnh tình tứ của cả hai trong trang phục giống bức ảnh của Cường Đô La nhưng cách tạo dáng lại khác nhau. Người cũng nhắn nhủ đến chồng tường lai rằng "Nhìn em này". Dường như cô muốn cho mọi người thấy sự rạng rỡ, tươi trẻ và ngập tràn hạnh phúc của mình khi bên cạnh vị hôn phu.

Bên cạnh đó, nhiều người cùng tin rằng rất có thể trạng thái của Đàm Thu Trang chính là đang động viên Cường Đô La. Có lẽ, Đàm Thu Trang muốn nhắn nhủ tới chồng tương lai rằng dù có chuyện gì đi nữa thì bên cạnh anh vẫn luôn có cô chia sẻ và ủng hộ.

Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh tình tứ bên chồng chưa cưới.

Đàm Thu Trang cũng đăng ảnh tình tứ bên chồng chưa cưới.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và tình yêu sóng gió cùng Hạ Vi, Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân ngôi sao đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống.

Đại gia họ Nguyễn thay đổi 180 độ từ khi yêu chân dài xứ Lạng. Từ một giám đốc lãng mạn với nhiều bóng hồng vây quanh, Cường Đô La lột xác thành người đàn ông của gia đình. Không chỉ vào bếp nấu ăn, Cường Đô La còn sẵn sàng "xù lông" bảo vệ Thu Trang khi cô bị dư luận bao vây.

Hình ảnh trong đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang hồi tháng 1 vừa qua.

Hình ảnh trong đám hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang hồi tháng 1 vừa qua.

Sáng 20/1, doanh nhân phố Núi chính thức làm đám hỏi với chân dài xứ Lạng sau hơn 1 năm hẹn hò. Lễ đính hôn của cặp tình nhân được tổ chức theo nghi thức truyền thống trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè.

Theo một số nguồn tin cho biết, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 5 này nhưng chưa rõ thời gian và địa điểm cụ thể. Đến thời điểm này, theo một nguồn tin thân cận, có khả năng cặp đôi sẽ làm lễ cưới vào tháng 7 tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn