Tăng Thanh Hà đang tích cực "sửa sai" sau khi bị chỉ trích nặng nề vì ngó lơ fan

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chỉ trích vì ngó lơn fan, mới đây Tăng Thanh Hà đã bất ngờ sửa sai và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Cách đây không lâu, khi chia sẻ loạt hình ảnh du lịch đầu năm mới tại New Zealand. Người đẹp đã có những bức ảnh hoà vào thiên nhiên thơ mộng vô cùng nên thơ. Ngoài ra, Hà Tăng còn gửi lời cảm ơn tới hai người bạn vì đã giới thiệu cho mình một điểm đến thú vị.

Thế nhưng, "nàng ngọc nữ" không ngờ mình lại làm phật lòng fan. Rất nhiều fan đã trầm trồ trước những bức ảnh của Hà Tăng và hỏi cô đây là đâu. Không rõ nguyên nhân vì sao mà Hà Tăng lại không đáp lời người hâm mộ. Trong khi đó, cô vẫn trả lời những câu hỏi khác từ bạn bè của mình khá bình thường và nhanh chóng.

Một người hâm mộ đã bức xúc trách móc cách xử sự của nàng ngọc nữ vạn người mê.

Một người hâm mộ đã bức xúc trách móc cách xử sự của nàng ngọc nữ vạn người mê.

Ngay lập tức, một fan bức xúc để lại dòng bình luận: "Chị được người ta chỉ đường tận tình, còn các bạn vào khen hình rồi hỏi đây là đâu quá trời mà chị cũng không dành vài ba phút chỉ cho người ta. Trong khi ai chê tiếng nào là chị block ngay. Chị được giúp mà không nỡ giúp lại người khác."

Có lẽ đây lần đầu tiên Hà Tăng nhận về lời chỉ trích từ các fan của mình. Bởi từ khi vào nghề, Hà Tăng đã là người khéo léo trong ứng xử, nhận được sự yêu thương từ các fan rất nhiều. Tuy nhiên, với ồn ào này thì nhiều người cho rằng mọi người cần phải thông cảm cho nàng ngọc nữ. Bởi cô đang bận rộn với chuyến du lịch của mình thế nên chắc sẽ không có thời gian để trả lời từng bình luận của fan hâm mộ.

Sau đó, Tăng Thanh Hà im lặng và tiếp tục tận hưởng kì nghỉ của mình bên gia đình. Lời trách móc của người hâm mộ nọ dường như không ảnh hưởng tới tâm trạng nữ diễn viên. Kết thúc chuyến đi, cô vẫn hào hứng cảm ơn “vì đã cho tôi những kỷ niệm thật đẹp”. 

Tăng Thanh Hà trong chuyến đi du lịch mới đây.

Tăng Thanh Hà trong chuyến đi du lịch mới đây.

Thế nhưng, nếu để ý thì dường như Tăng Thanh Hà cũng đã thay đổi ít nhiều sau lời chê trách nọ. Cô đang “sửa sai” bằng việc đi trả lời fan nhiều hơn. Ít nhất, là trong tấm ảnh vừa đăng nhớ nhung New Zealand, khi 1 fan hỏi: “Chị ơi đây là thành phố nào của New Zealand vậy ạ?” thì cô đã lịch sự đáp lại: “Đây là Lake Tekapo em nhé!”.

Hành động này của nữ diễn viên đã nhận về nhiều lượt yêu thích. Có lẽ, ngoài vẻ đẹp sắc sảo, phong cách thanh lịch, fan lại càng yêu mến, ngưỡng mộ nếu Tăng Thanh Hà gần gũi với mọi người nhiều hơn nữa. Đơn giản nhất chỉ là việc đáp lại những bình luận trên MXH thôi mà.

Tăng Thanh Hà đã tích cực trả lời fan sau khi bị chỉ trích.

Tăng Thanh Hà đã tích cực trả lời fan sau khi bị chỉ trích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn