Sau hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Thu Trang ''Những cô gái trong thành phố'' thú nhận không dám làm người thứ 3

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang chia sẻ nỗi niềm khi làm mẹ đơn thân sau khi có cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Sau khi ra mắt, bộ phim truyền hình Những cô gái trong thành phố nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nội dung phim là câu chuyện chân thực về những góc khuất trong cuộc sống của bốn cô gái nông thôn lên nơi phố thị làm thuê, tìm hy vọng đổi đời. Trong 4 nhân vật này, cô chị cả Cúc là người hiền lành nhất, luôn quan tâm lo lắng cho các em. Và nhân vật thủ vai Cúc cũng là người lớn tuổi nhất trong 4 cô gái - diễn viên Thu Trang.

Sau bộ phim này cô tiếp tục trở lại với vai diễn mới trong phim Những nhân viên gương mẫu. Trong bộ phim lần này vai diễn của cô có cá tính khá tách biệt với những nhân vật khác trong tòa soạn khi không quan tâm đến chuyện chạy chức chạy quyền dù chuyên môn rất giỏi. Vai Liên có thể nói là một nhân vật khá vô tư khi tập trung vào cuộc sống bên ngoài văn phòng của mình nhiều hơn. Chính vì vậy trong những cảnh quay họp hành trong tòa soạn hiếm khi có sự xuất hiện nhân vật do tôi đảm nhận dù đây là một tuyến nhân vật chính.

Tạo hình của Thu Trang trong bộ phim

Tạo hình của Thu Trang trong bộ phim "Những nhân viên gương mẫu" là phóng viên trẻ yêu nghề nhưng lại bàng quan với những chuyện đấu đá trong cơ quan.

Khi được hỏi về những vai diễn trên truyền hình của cô có sự giống nhau với cuộc số ngoài đời thực của mình, nữ diễn viên chia sẻ: "Nói về cuộc đời tôi giống với nhân vật Cúc trong Những cô gái trong thành phố khi cùng là bà mẹ đơn thân nhưng chỉ có điều tôi chưa làm vợ hai thôi. Bản thân tôi dù đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng khi không để xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào.

Còn nhân vật Liên lại giống tôi ở cá tính mạnh, có đôi lúc giống đàn ông, song phẳngkhông muốn dựa dẫm vào ai về tiền bạc. Bản thân tôi nghĩ nếu có được ai đó làm chỗ dựa cũng tốt nhưng nếu không có bản thân tôi cũng có thể tự lo liệu được".

Nhiều người vẫn nghĩ rằng xinh đẹp như cô phải cặp với đại gia nhưng Thu Trang chia sẻ cô chẳng có ai bên cạnh hỗ trợ mình mà phải tự lập làm tất cả.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng xinh đẹp như cô phải cặp với đại gia nhưng Thu Trang chia sẻ cô chẳng có ai bên cạnh hỗ trợ mình mà phải tự lập làm tất cả.

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Thu Trang gặp phải không ít khó khăn, cô trải lòng: "Cuộc sống gia đình nào cũng có nhiều thứ phát sinh còn tôi phải lo hết cho cả nhà và phải đứng ra làm trụ cột. Chính vì vậy bản thân tôi có những lúc mệt mỏi lại nảy ra suy nghĩ hay là lấy chồng tiếp dù với tôi hôn nhân không còn là màu hồng nữa. Tôi cảm thấy mình mất niềm tin vào đàn ông nhưng cũng muốn tặc lưỡi bỏ qua để con mình có cuộc sống đỡ khổ hơn. Nhưng suy đi tính lại với những mối quan hệ bên ngoài tôi vẫn không tìm được ai yêu con mình ngoài bố của con. Bên cạnh đó cũng phải lo được cho tôi dù tôi không quá đòi hỏi nhưng chẳng thể đặt niềm tin tuyệt đối vào ai cả".

Ở thời điểm hiện tại, cô tự hiểu đàn ông tìm đến mình vì tôi là diễn viên có chút nhan sắc nhẹ nhàng nên muốn tìm hiểu. Nhưng là bà mẹ đơn thân Thu Trang chia sẻ thật để tìm được một người chưa từng lập gia đình là điều rất khó. "Tôi biết mình là ai nên không bao giờ dám nghĩ mình sẽ đi quá xa với ai là trai tân. Còn chuyện có tình cảm với những người đã có gia đình thì bản thân tôi từng tan vỡ vì mối quan hệ như vậy nên tôi lúc nào cũng nhìn vào con mình đang trơ trọi, nếu mình nhảy vào làm kẻ thứ 3 thì con người ta cũng trở thành đứa trẻ trơ trọi", cô nói thêm.

1565413064-119-nu-dien-vien-39nhung-co-gai-trong-thanh-pho39-721ac77871399867c128-1565174924-width700height492

Tuy nhiên cũng có thời điểm Thu Trang muốn tìm một chỗ dựa cho mình: "Trước đây tôi cũng từng tìm hiểu những người tan vỡ trong hôn nhân và có con riêng nhưng những mảnh vỡ muốn ghép lại để trở thành cái ly hoàn chỉnh thực sự rất khó. Ai cũng có mối quan tâm của riêng mình từ con anh, con tôi rồi lại đến chuyện con chúng ta là một câu chuyện phức tạp.

Để nói về chuyện quan hệ nam nữ thực sự tôi rất thèm cảm giác có một người đàn ông quan tâm chia sẻ những lúc ốm đau. Những lúc một mình trơ trọi, lủi thủi đối mặt với ốm đau, khó khăn... Thu Trang thấy thèm được một người chia sẻ. Nhiều khi cô thấy mình khổ kinh khủng. Nhưng rồi cô lại sợ nếu lấy được người tử tế thì không sao, đen đủi lấy phải một người không ra gì thì mình khổ lần nữa, con mình khổ lần nữa, nên lại thôi".

Chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây, nữ diễn viên không muốn nhắc lại nhiều vì chuyện đã qua lâu rồi những cảm giá khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân với cậu con trai 5 tháng tuổi vẫn hằn sâu trong trí nhớ cô.

Thu Trang kể: "Học xong cấp 3, tôi xuống Hà Nội ở với chú dì, lúc ấy tôi không thể nào hiểu được cuộc sống phải ra ngoài ở trọ, đóng tiền từng tháng rồi lo bữa cơm mỗi ngày nó như thế nào. Sau khi xuống Hà Nội được hơn 1 năm thì tôi gặp ông xã. Yêu nhau gần 6 năm, chúng tôi mới kết hôn. Trong khoảng thời gian yêu, anh ấy bao bọc, che chở tôi, cái gì tôi cũng có.

Lấy nhau về, sinh con, chồng đi làm, tôi ở nhà lo cơm nước. Rồi biến cố xảy ra, lúc đấy tôi chẳng có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Tôi cứ như con gà con bị vứt ra giữa ngã tư đường, sống chết mặc bay. Tôi tay trắng ra đi, ôm theo con lúc đó mới được 5 tháng tuổi".

Trước khi lấy chồng, gia đình cô phản đối rất dữ dội mối quan hệ này nên khi ly hôn chồng, nữ diễn viên không dám ngửa tay xin gia đình trợ giúp kinh tế. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc sống làm mẹ đơn thân gặp phải không ít khó khăn , nữ diễn viên đã phải nhờ mẹ xuống đón con trai đưa về quê nuôi để cô bươn chải làm ăn, làm lại cuộc đời. Gánh nặng lại tăng lên gấp đôi vì Thu Trang phải kiếm tiền gửi về quê nuôi mẹ và con trai, bởi mẹ cô bận chăm cháu sẽ không thể đi làm được.

Thu Trang nhớ lại khoảng thời gian khó khăn của cuộc đời mình: "Có những ngày mì tôm một gói chia làm 2 bữa, không dám ăn hết một lúc, mà cũng không dám ăn buổi tối, phải để đến đêm mới ăn vì sợ đói. Giai đoạn đó mọi khó khăn khổ cực, cay đắng, một mình tôi chịu. Gia đình tôi thậm chí đến tận lúc này vẫn không biết tôi đã từng phải trải qua những gì"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn