Tử vi năm 2019 của 12 con giáp chuẩn nhất: Vận hạn, tài lộc, tình duyên và sức khoẻ

( PHUNUTODAY ) - Vận hạn, tài lộc, tình duyên và sức khoẻ của 12 con giáp trong năm 2019 này ra sao?

Tử vi năm 2019 - Tuổi Tý

Trong thời gian này vận trình của tuổi Tý không được ổn định cho lắm và bạn hay vướng phải không ít những chuyện thị phi. Trong năm nay, bạn cần phải chú ý đề phòng vào các tháng 5, 6, 11 và tháng 12 âm lịch. Tuy nhiên, nếu bản mệnh của bạn sinh vào mùa thu và mùa đông thì sẽ ít gặp phải những chuyện thị phi, và những thị phi này không tác động đến vận trình trong năm.

Về phương diện Thần Sát, năm nay cát tinh phù trợ bản mệnh có Nguyệt Đức, vừa chiêu gọi quý nhân vừa có thể hóa hung thành cát, trợ giúp cho vận trình tăng tiến. Trong năm 2019, bạn sẽ có được sự bình ồn đáng bất ngờ, dù là về vấn đề sự nghiệp hay là vấn đề tài lộc đều có những bước tiến khả quan. Nếu bạn sinh vào mùa hè thì vận trình hanh thông.

Cũng theo Tử Vi 2019, trong năm nay Tiểu Hao bạn có ít tổn thất nhỏ về tiền bạc. Bởi vậy bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng để tránh được những tổn thất về tiền bạc. Vấn đề sức khỏe của bạn cũng suy yếu, bạn dễ bị ốm đau bệnh tật, nhất là vào các tháng 5, 6, 11, 12 thì bạn cần phải chú ý giữ gìn hơn. Hàm Trì có thể bạn sẽ gặp phải những chuyện buồn bã, gây hại cho đường tình duyên của bạn. Lục Hại và Niêm Sát sẽ khiến cho bạn hay gặp phải những rắc rối đáng tiếc.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Sửu

Tuổi Sửu theo tử vi năm 2019 nhìn chung có sự nghiệp phát triển khá thuận lợi, sau tiết Kinh chập bạn sẽ gặp nhiều duyên lành, phần tiền bạc, danh lợi đầy đủ và cầu gì được nấy. Hãy lợi dụng điều này để mở rộng môi trường công việc cũng như thử phát triển những điều mới mẻ.

Trong năm bạn cũng có việc phải xuất hành, một thân một mình đi xa và có nguy cơ không giữ được của. Vì bản thân bạn cầu thái quá chỉ e rằng khó tránh việc thị phi, việc kiện tụng, phần công việc công tư bạn cần phải phân định rõ ràng. Vì Tuổi Sửu trong năm Hợi có nhiều điểm khắc bởi vậy chỉ chuyện tình cảm chưa tới.

Người tuổi Sửu thường thích cầu toàn nên nhiều khi đẩy mình vào tình trạng quá sức. Trong năm nay, phần tình cảm của bạn có thể gặp nhiều khó khăn trở ngại. Các chuyên gia phong thủy dự đoán năm 2019 sẽ rất tốt cho những người tuổi Sửu chịu thay đổi, năng động và biết chớp cơ hội. Những người bảo thủ không gặp trở ngại gì nhưng sẽ bị ảnh hưởng đến sự nghiệp lâu dài. Những khoảng thời gian thuận lợi nhất cho người tuổi Sửu năm 2019 là tháng Tỵ (tháng 4 âm lịch), tháng Dậu (tháng 8 ÂL), tháng Tý (tháng 11 ÂL) và tháng Sửu (tháng 12 ÂL).

14

Tử vi năm 2019 - Tuổi Dần

Nhờ có Nhị Hợp quý nhân và Kim Quỹ cát tinh nhập cung nên vận mệnh của người tuổi Dần trở nên tươi sáng, nhiều điều may mắn sẽ đến với người tuổi Dần. Tuy nhiên trong năm nay bản mệnh của bạn phạm Ngũ Quỷ, chính bởi vậy nên đề phòng tiểu nhân cùng những chuyện khẩu thiệt thị phi làm ảnh hưởng đến bản thân, ngoài những vấn đề về vấn đề danh lợi thì những hung tinh này còn gây hại cho vấn đề sức khỏe của bạn nữa.

Đồng thời, trong năm người người tuổi Dần còn đối mặt với sự quấy phá của Quan Phù, chính bởi vậy nên bạn cần phải chú ý tuân thủ theo pháp luật, an phận làm người, tự nhiên tự tại như vậy mới vô lo vô nghĩ được.

Tuổi Mão - Tử vi năm 2019

Người tuổi Mão vốn dĩ đường nhân duyên rất tốt, đào hoa vượng cũng không phải là điều gì quá lạ lùng. Năm 2019 con giáp này đón một loạt cát tinh Thiên Hỷ, Đào Hoa, Hàm Trì nhập mệnh, có lợi cho người độc thân tìm được hạnh phúc cho mình. Còn về công danh và tài lộc thì cũng có Thiên Đức và Phúc Tinh chiếu mệnh, tuổi Mão năm nay vừa vượng đào hoa lại tốt về sự nghiệp, nếu biết tận dụng cơ hội thì ngay cả tài lộc cũng chẳng cần phải lo phiền, quả là một năm tốt lành hết sức.

Trong năm Kỷ Hợi này, theo tử vi năm 2019, các cặp vợ chồng nếu muốn có em bé thì đây là cơ hội tốt, chớ nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, trong năm có Giao Sát hung tinh rình rập, cẩn trọng kẻo dễ bị thương bất ngờ, tuy nhiên chỉ là vết thương nhỏ, không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe toàn cục. Người tuổi Mão năm 2019 có nguồn thu nhập ổn định từ lương nên người làm công sẽ thuận lợi hơn, chỉ cần chăm chỉ, chịu khó. Với người kinh doanh, đầu tư nên chủ động tích cực, chắc chắn sẽ có thu hoạch lớn. Do vượng về đào hoa nên người chưa kết hôn cũng nên nắm lấy cơ hội của mình.

con-giap-0010

Tử vi năm 2019 - Tuổi Thìn

Trong năm nay bạn khó dành cơ hội thăng tiến tốt, vận trình hung cát sẽ đan xen và khó dự đoán được nhiều điều. Trong năm nay nếu như bạn an phận thì sẽ giữ được sự ổn định trong cuộc sống, tuy nhiên bạn vẫn có thể trưởng thành sau những cuộc cạnh tranh cãi vã. Đây chính là con đường giúp bạn phát triển sự nghiệp mọt cách vững chắc. Trong năm nay thì tuổi Thìn có Thiên Giải về nhập cục, nếu như mệnh cách bình thường thì dù là bạn có gặp phải những chuyện khẩu thiệt thị phi hay là vấn đề buồn bã về mặt tinh thần thì vẫn có thể hóa giải được, gặp hung sẽ hóa thành cát.

Năm nay là một năm thích hợp cho bạn việc chuyển việc hoặc là chuyển nơi ở đến một nơi hoàn toàn xa lạ, điều này sẽ tạo ra cho bạn cơ hội được chuyển mình và có thể đạt được những bước đột phá mới trong sự nghiệp của mình. Năm nay bạn có Quả Tú nhập cung, chính bởi vậy mà đôi khi bạn cần phải tiến tới thì bản mệnh lại muốn ổn định. Đây chính là chặng nghỉ sau một thời gian dài đấu tranh.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Tỵ

Theo tử vi năm 2019, vận trình của tuổi Tị có những bước chuyển biến tích cực vô cùng lớn, mọi chuyện đều có xu hướng khởi đầu lại mạnh mẽ, vận trình bình ổn. Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể thử nghiệm các ý tưởng sáng tạo, có thể sẽ mang tới thu hoạch lớn tới không ngờ. Văn Xương tinh bay tới, con đường học hành có lợi, thành tích học tập cũng được nâng cao rõ rệt.

Xem mệnh cung của tuổi Tị năm 2019 này chỉ có hung tinh Bệnh Phù gây ảnh hưởng, không có lợi cho sức khỏe, thường hay bệnh tật vặt vãnh, mệnh chủ nên chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Người tuổi Tỵ năm nay không thuận lợi về đường tài vận nhưng nếu linh hoạt vẫn chớp được cơ hội tốt để phát triển. Năm Kỷ Hợi, người tuổi Tỵ có cơ hội xuất ngoại hoặc xa nhà.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Ngọ

diem-my-9x-102993

Tuổi Ngọ có tử vi năm 2019, cung mệnh có cát tinh trấn giữ. Nhưng hung tinh cũng khá nhiều, vận khí biến hóa khó lường. Hung cát cùng tồn tại. Nếu nhìn từ niên vận thì sự nghiệp người tuổi này là thuận nhất trong năm Kỷ Hợi. Vì bạn có Tử Vi, Long Đức và Lộc Huân cát tinh che chở. Công việc sẽ có nhiều thành tích đáng kể.

Vận tài lộc của người tuổi Ngọ chịu Tiểu Hao chèn ép nên không được tốt trong năm Kỷ Hợi. Nhiều chuyện rắc rối hai tiền tốn của nảy sinh. Tiền mặt không ngừng “chảy” ra ngoài. Rồi Bạo Bại tinh đem lại tổn thương về cơ thể, bại gia vận.

Đặc biệt là những người tuổi Ngọ chưa thành niên sống trong gia đình sung túc. Dưới tác dụng tiêu cực của Bạo Bại, xuất hiện tượng tiêu tiền vô độ. Tiêu xài phung phí, ham chơi, đua đòi khiến tiền bạc cứ đội nón mà đi. Người làm cha mẹ nên điều chỉnh, khuyên nhủ con mình. Chia sẻ về giá trị quan cũng như quan niệm chi tiêu thì tài vận tránh được họa hạn.

Đối với người tuổi Ngọ thì Thiên Ách giáng lâm e đem tới tai nạn bất ngờ, họa phá tài xuất hiện. Mặt sức khỏe cũng cần người tuổi Ngọ tỉnh táo. Thiên Ách và Tử Phù, Bạo Bại đem tới tai nạn bất ngờ. Những người theo nghề xây dựng, giao thông, xe cộ e xuất hiện hiểm nguy bất ngờ. May nhờ có Tử Vi và Long Đức hóa giải vận sức khỏe không quá kém. Nhưng thường ngày vẫn phải lưu ý an toàn khi xuất hành. 

Tử vi năm 2019 - Tuổi Mùi

Trong năm Kỷ Hợi, vận mệnh của những người tuổi Mùi khá lý tưởng. Nhờ có cát tinh Thanh Long tương trợ mà nhân duyên tốt đẹp, mở rộng thêm được nhiều mối quan hệ, sự nghiệp phát triển rõ rệt nhất là vào các tháng 2, 5, 10 âm lịch.

Tài lộc trong năm này có những bước đột phá lớn, trong công việc làm ăn có nhiều cơ hội tốt, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ thì chắc chắn sẽ đạt được thành công lớn.

Tổng kết lại thì năm 2019 là một năm tốt cho người tuổi Mùi, với nhiều biến đổi mới rực rỡ trên nhiều phương diện, kể cả tình duyên cũng tốt đẹp, gặp được đúng người vào đúng thời điểm. Những người đã có gia đình thì cuộc sống vô cùng êm ả.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Thân

Năm 2019 người tuổi thân có vận trình không đươc tốt cho lắm, tuy nhiên vẫn sẽ có những cơ hội tốt để hóa giải.

Theo như tử vi cho thấy Dịch Mã nhập cung,vì thế mà lợi khi xuất hành, đồng thời có nhiều cơ hội đi tham quan thăm thú thế giới bên ngoài, song thường là đi công tác, làm việc phần nhiều.

Dự đoán, năm này là sẽ năm bận rộn với những người tuổi Thân, nhưng chắc chắn kẻ có công thì trời sẽ không phụ lòng, nếu chịu khó làm ăn, và bỏ ra công sức thì sẽ đạt được kết quả tốt về danh lợi.

Với những bạn đang có ý định học thêm, hay đi nước ngoài du học, làm ăn xa thì thời điểm này cũng được xem là khá tốt, có thể lợi dụng cát khí trong năm để thực hiện mong muốn của mình.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Dậu

tai-mien-phi-10-hinh-dien-vien-dep-lam-hinh-nen-may-tinh-2

Theo như Lịch Vạn Niên thì tuổi Dậu năm 2019 có sự xuất hiện của Hồng Loan, Thái Âm cát tinh, vì thế mà năm này sẽ là năm đào hoa cực kì vượng phát.

Với sự hiện diện của sao Thái Âm thì công danh, và nhân duyên của người tuổi Dậu trong năm nay vô cùng tốt, đặc biệt là đối với nữ mệnh, thì phần may mắn hơn người. Trong công việc, cấp trên nếu là nữ thì sẽ đặc biệt có lợi cho con giáp này, còn là nam thì cũng vẫn là quý nhân, trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp.

Tóm lại, đây là năm mà tuổi Dậu tốt đẹp, lý tưởng về mọi mặt ổn định, công việc thăng tiến, tình cảm tìm được nơi trao gửi.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Tuất

So với năm 2018, thì năm 2019 người thuộc tuổi Tuất cũng có nhiều khởi sắc hơn.

Trong năm nay người tuổi Tuất xét về sự nghiệp thì có Tam Đài, Quốc Ấn phù trợ, là 2 đại cát tinh về quyền lực, chính vì thế mà công việc có nhiều thành công mới, mọi áp lực trong năm cũ dần được hóa giải.

Tuy nhiên, vẫn cần phải chú ý, bởi có một số sao xấu như Quan Phù, Ngũ Quỷ, khiến cho người thuộc tuổi này bản mệnh dễ gặp chuyện phiền phức rắc rối, đặc biệt là khẩu thiệt thị phi khó mà tránh được. Trong làm ăn cũng cần hết sức cẩn thận, có nhiều khả năng sẽ phải liên quan đến các vấn đề pháp luật, cần chú ý làm việc tuân thủ đúng theo quy định để không vướng cảnh lao tù.

Tử vi năm 2019 - Tuổi Hợi

Phạm phải sao Thái Tuế vì thế mà  vận trình của người tuổi Hợi khá bất ổn, thường xuyên gặp phải những chuyện không mong đợi, tuy nhên vẫn có phương pháp giúp hóa giải để làm giảm bớt phần nguy hại.

Trong công việc, người tuổi này có Nguyệt Đức quý nhân tương trợ, vì thế mà có nhiều cơ hội để phát triển thuận lợi, và thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Cần cẩn trọng trong việc chi tiêu, vì theo tử vi cho thấy có sự xuất hiện của Kiếp Sát, Tiểu Hao, sẽ có những việc bất ngờ nảy sinh khiến tuổi Hợi phải tiêu tốn nhiều tiền của, vì thế mà tài lộc đến nhiều nhưng khó bề tích tụ, nếu không có kế hoạch tài chính và thu chi rõ ràng thì rất dễ thiếu trước hụt sau.

Bệnh Phù hung tinh tác oai tác quái, vì thế mà gia đình bất ổn, cần chú ý tới sức khỏe, nhất là những người cao tuổi trong nhà. Tài sản cần bảo vệ cẩn thận, nếu vắng nhà lâu ngày thì cần nhờ người trong coi, bảo quản kỹ càng, tránh thất thoát.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn