Hôm nay (13/1), Song Tử hí hửng đi thăm người yêu, Cự Giải vấn vương tình cũ

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm nay, dù mệt nhưng các bạn thuộc cung Song Tử vẫn hí hửng đi thăm người yêu trong khi Cự Giải dường như vẫn còn vương vấn nhiều với người cũ.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sau một đêm vật vã hoàn thành các bài viết của mình thì hôm nay bạn có thể vui vẻ soạn sửa đồ đi thăm người ấy. Mặc dù rất buồn ngủ, phải tranh thủ ngủ bù trên xe, nhưng bạn vẫn cố gắng rạng rỡ khi người ấy ra đón bạn.

Phương diện tài chính của Song Tử không có nhiều biến động. Bạn vẫn vậy, vẫn… không có nhiều tiền vì được đồng lương nào cũng đều phải chi trả cho nhiều khoản. Điện thoại của bạn dường như đang đòi hỏi được chăm sóc rồi đấy, hãy cố gắng cân nhắc chi tiêu để hỗ trợ cho em ấy nhé Song Tử.

Con số may mắn của Song Tử ngày 13/1/2018: 95

con-giap-3
 Ảnh minh họa.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải dường như vẫn còn vương vấn nhiều với người cũ, vì thế mà bạn không ít lần có những hành động khiến cho nửa kia hiện tại tổn thương. Không ai bắt ép bạn phải quên đi mối tình đầu, quan trọng là bạn hãy cư xử đúng mực, và nhận ra rằng đâu mới là yêu thương thực sự nhé.

Tình hình công việc của Cự Giải ngày hôm nay khá tốt. Bạn nên cân nhắc việc nhận thêm dự án bên ngoài để làm thêm giờ. Sắp đến tết rồi, bạn thì chưa mua sắm được gì cho bản thân cũng như gia đình cả đâu.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 13/1/2018: 56

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ đang gặp rắc rối lớn, mà bạn không biết phải làm cách nào để có thể bình tâm lại được. Gia đình của người ấy dường như không ưng ý với thân phận của bạn, mặc dù không có gì quá đáng hay vi phạm pháp luật cả.

Tâm trạng vô cùng tồi tệ, Xử Nữ dù cố gắng đến mấy cũng không thể tập trung vào công việc được. Những áp lực đổ ập lên đầu khiến cho Xử Nữ muốn buông xuôi tất cả, muốn đi đâu đó một thời gian, và chỉ một mình bạn mà thôi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/1/2018: 97

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn