Thấy con bị phạt vì không mặc đồng phục, phụ huynh xông vào tát cô giáo đến mức nhập viện cấp cứu

( PHUNUTODAY ) - Thấy con bị phạt vì không mặc đồng phục, phụ huynh xông vào tận lớp tát cô giáo đến mức nhập viện cấp cứu.

Báo Vietnamnet đưa tin, ngày 30/9, ông Lê Văn Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện An Dương (TP Hải Phòng) cho biết: huyện đang tích cực cho điều tra làm rõ hành vi phụ huynh vào lớp học tát cô giáo và việc cô giáo đánh phạt trẻ để lại thương tích.

Vào khoảng 16h30 ngày 28/9, tại lớp 2C, do cô T.T.H. phụ trách đã xảy việc phụ huynh vào tận lớp tát cô giáo.

Cụ thể, mẹ và bà nội của học sinh T. đã vào lớp gặp cô H. để hỏi việc cô đánh con họ. Đi cùng còn có một phụ huynh nữa của nhà trường.

Tại đây, bà nội cháu T. đã chỉ tay vào mặt cô H. Cô H. đã dùng tay hất tay bà cụ ra. Mẹ cháu T. đã tát vào mặt cô H. vì cho rằng như vậy là "láo với người già".

Sau khi tát cô H., mẹ cháu T. còn rút dép và người đi cùng còn giơ mũ bảo hiểm định đập cô giáo. Tuy nhiên việc làm này không thành do được mọi người can ngăn.

thay-con-bi-phat-vi-khong-mac-dong-phuc-phu-huynh-xong-vao-tat-co-giao-den-muc-nhap-vien-cap-cuu-1

Cô H. nằm điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp

Theo báo Người đưa tin, “Cô H. vốn có thể lực yếu ớt. Khi công an mời sang trụ sở để làm việc thì cô H. bị lịm đi và được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp. Từ lúc sự  việc xảy ra ở trường đến lúc cô H. bị ngất lịm đi khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ.” – ông Cường thông tin.

Hiện nay, sức khỏe của cô H. đã ổn định trở lại. UBND huyện An Dương cũng đã chỉ đạo chỉ đạo lực lượng Công an huyện cùng với Phòng GD&ĐT vào cuộc xác minh và làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan.

Được biết, cô H. (SN 1991) là giáo viên hợp đồng, đồng thời cũng em họ của bà Lê Thị Thu Thủy – Hiệu trưởng trường tiểu học Đặng Cương – người đang bị UBND huyện An Dương đình chỉ công tác để điều tra, xác minh việc lạm thu đầu năm học 2017-2018.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn