Về nhà đi con tập: Thư vừa đến đã "dằn mặt" thư ký của Vũ, tiện tay xóa thẳng luôn "hậu cung" của chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong phần giới thiệu phim Về nhà đi con tập 44, Thư vừa đến công ty làm việc đã thẳng tay trừng trị ngay những cô nàng ve vãn Vũ.

Màn đánh ghen đỉnh cao của Vũ trong Về nhà đi con khiến khản giả nhiệt tình hưởng ứng, vỗ tay rào rào. Một lần nữa sự thông minh của Thư lại khiến dân tình ngưỡng mộ. Trong tập 43, cô nhẹ nhàng thỏ thẻ xin bố mẹ chồng đến công ty làm cùng Vũ và nhanh chóng được bố mẹ chấp nhận. 

Ban đầu Vũ bắt cô đi học lớp tiền sản và nhất quyết không đồng ý nhưng với hàng loạt lý do thuyết phục, đánh trúng tim đen nên Vũ đã đồng ý. 

Vốn dĩ mục đích Thư đến công ty là vì muốn được đi làm và giúp Vũ quản lý đỡ bên công ty làm gốm của bố Luật, thế nên cô nàng đã vô tình kiêm luôn vị trí cai quản hậu cung.

Thái độ nhăn nhó, khó chịu của em thư ký xinh đẹp luôn được Vũ ưu ái khiến Thư không mấy hài lòng. Cô nàng ngay lập tức dằn mặt và không ngại làm điều đó trước mặt Vũ: "Cười thì phải tươi như hoa ấy chứ đừng có chỉ tươi với sếp mà không tươi với vợ sếp".

screen-shot-2019-06-12-at-101720-pm-1560353285696801675475

Cô thư ký nọ bị Thư cảnh cáo cũng không dám hó hé thêm gì, chỉ biết im lặng rời đi. Thư cũng nói luôn với Vũ rằng kể từ bây giờ cô sẽ là người cai quản chỗ này, không một ai được ve vãn ở đây nữa. Ngoài ra, Thư không ngại bắt Vũ chuyển cô thư ký "điện nước đầy đủ" đi chỗ khác, nếu không chuyển thì đuổi thẳng luôn chứ không được giữ lại.

Tất nhiên là Vũ không đồng ý chuyện này. Bởi nếu làm theo lời Thư, Vũ không chỉ mang tiếng sợ vợ, lại còn bị vợ trấn áp ngay ngày đầu cô đến công ty thì còn đâu mặt mũi của anh nữa. Liệu Thư có lập lại trật tự ở công ty được hay không?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT