3 loại trái cây đại bổ ăn càng nhiều gan thận càng được lọc sạch, da dẻ mịn màng tự tin đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Tết đang đến gần, để có một làn da khỏe đẹp, mịn màng vô cùng cần thiết với chị em phụ nữ. 3 loại trái cây sau, ăn càng nhiều gan thận càng được lọc sạch, sẽ mang gửi đến chị em một kết quả mỹ mãn.

1. Dứa:

trai cay 3

Theo khoa học, trong dứa chứa một hàm lượng lớn bromelain - hoạt chất này đóng vai trò quan trọng, giúp phá vỡ các protein xấu và tiêu hủy chúng hoàn toàn. Không chỉ dừng ở đó, loại trái cây này còn giúp giảm viêm, hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương, thanh nhiệt, góp phần đào thải các chất thải độc hại ra khỏi cơ thể. Giúp thận khỏe mạnh, da dẻ căng bóng, mịn màng không mụn nhọt.

2. Cam, quýt, bưởi:

trai ay 2

Cam, quýt, bưởi được xếp vào nhóm trái cây mọng nước, với hàm lượng vitamin C dồi dào. Giúp hỗ trợ gan tối đa việc loại bỏ các độc tố có hại và các ký sinh trùng, chống lại quá trình oxy hóa, giúp giữ ẩm cho làn da, ngăn chặn tình trạng lão hóa. Đặc biệt, bưởi còn là một "thần dược" đắc lực cho những chị em có nhu cầu giảm cân, kích thích sản xuất enzyme giải độc cơ thể vô cùng tốt.

3. Đu đủ:

trai cay

Đu đủ là một loại trái cây vô cùng tốt cho gan, thận và da dẻ con người. Trong đu đủ chứa một hàm lượng vitamin C dồi dào lên đến 224%, đóng vai trò đắc lực cho việc ngăn chặn quá trình oxy hóa, giúp da luôn trắng trẻo, mịn màng. Đồng thời, bên cạnh đó là cách chất dinh dưỡng vô cùng thiết yếu cho quá trình lọc sạch gan thận như vitamin A, magiê, kali, giúp loại bỏ hoàn toàn độc tố có hại ra khỏi cơ thể.

Một số lưu ý khác để gan thận khỏe mạnh mà chị em phụ nữ cần lưu ý:

- Không uống quá nhiều rượu, đồ uống có chứa caffeine độc hại.

- Trong chế độ ăn, nên bổ sung các loại rau màu xanh đậm như súp lơ, rau chân vịt, cải xoăn - giàu chlorophyll thực vật giúp loại bỏ độc tố trong gan thận..

- Uống 8-10 ly nước trong một ngày để cho phép gan để tuôn ra độc tố ra khỏi cơ thể, từ đó mang đến một làn da thanh khiết, khỏe đẹp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn