Xúc động trước món quà đặc biệt của “Người đẹp Tây đô” Việt Trinh trao gửi nghệ sĩ Lê Bình

( PHUNUTODAY ) - Món quà đặc biệt của diễn viên Việt Trinh gửi tặng cho người anh đồng nghiệp đang phải điều trị ung thư phổi khiến không ít người bất ngờ và xúc động.

Mới đây, “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh đã đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh cô đến thăm nhà nghệ sĩ Lê Bình và tận tay trao gửi ông 1000 con hạc giấy. Đồng thời cô chia sẻ. Cô viết: “Chiều nay đến thăm anh. Nhìn anh mạnh mẽ em có niềm tin lớn anh sẽ mau khỏe để trở lại những vai diễn ấn tượng. Em mong những con hạc may mắn sẽ mang đến cho anh niềm vui, anh Lê Bình”.

Việt Trinh tận tay trao gửi nghệ sĩ Lê Bình 1000 con hạc giấy.

Việt Trinh tận tay trao gửi nghệ sĩ Lê Bình 1000 con hạc giấy.

Món quà và lời nhắn nhủ đầy tình cảm của Việt Trinh khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trong cuộc sống hiện đại khiến con người luôn bận rộn với nhiều mối lo của riêng mình, nào lo về cơm áo, lo về gạo tiền. Vì vậy, không nhiều người còn dành tâm sức tự tay làm những sản phẩm thủ công để tặng cho người thân, bạn bè.

Tương truyền rằng khi chúng ta trao 1000 con hạc giấy cho người thân chính là tặng cho người ấy một điều ước và cầu chúc an lành, may mắn. Vì thế, hình ảnh ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 đến thăm và tận tay trao tặng hạc giấy cho người anh, người đồng nghiệp thân thiết là nghệ sĩ Lê Bình đang chống chọi với căn bệnh ung thư khiến không ít người xúc động.

Nghệ sĩ Lê Bình hiện vừa xuất viện, tạm về nhà trong 20 ngày. Diễn viên Đất phương Nam sống trong một ngôi nhà nhỏ ở quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Theo nghệ sĩ chia sẻ trước đó sau 20 ngày này, ông sẽ bước vào đợt hóa trị tiếp theo. Những ngày qua, các nghệ sĩ và đồng nghiệp vẫn thường xuyên đến nhà thăm hỏi Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình vẫn vui vẻ, lạc quan khi mọi người đến nhà thăm hỏi.

Nghệ sĩ Lê Bình vẫn vui vẻ, lạc quan khi mọi người đến nhà thăm hỏi.

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Ông nhập viện lặng lẽ và giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Nhiều bạn bè lâu năm cũng không hề biết bệnh của ông cho đến khi tin tức được đăng tải. Lý do là ông nghĩ rằng vẫn có thể tự lo được cho mình và không muốn phải làm phiền hà tới mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn