Độc chiêu khiến chàng "dính như sam", không ngừng nhớ đến bạn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Muốn được chàng yêu thương, si mê không phải là điều quá khó khăn nếu bạn biết đến những tuyệt chiêu này.

Hãy là một người phụ nữ tự do

Có vẻ điều này hơi khó hiểu, nhưng hãy có những lần hẹn hò, tụ tập, thậm chí là tiệc tùng với bạn bè mà không có người đàn ông của bạn đi cùng. Vì nếu cả hai lúc nào cũng bên nhau, thật sự sẽ có lúc đàn ông chán bạn.

Đàn ông luôn thích cảm giác mới mẻ, bạn nên tạo cho họ sự tò mò và tìm kiếm dù hai người đã bên nhau bao lâu. Khi bạn tự do, độc lập, có những niềm vui riêng, một thế giới nhiều màu sắc riêng thì đàn ông sẽ chỉ càng muốn theo đuổi bạn, ngay cả khi cả hai đã lấy nhau.

Phải tỏ ra là người bí ẩn

Khi yêu, phụ nữ đừng thể hiện hết tính cách cũng như sở thích của mình cho đàn ông biết. Phải tỏ ra bí ẩn để anh ấy luôn muốn tò mò tìm hiểu. Đừng nói hết những điều mà bạn nghĩ cho anh ấy biết, cũng như đừng chuyện gì cũng kể hết.

Nếu còn trong giai đoạn hẹn hò yêu đương, bạn đừng vội kể cho anh ấy nghe mọi chuyện của mình. Bạn càng bí ẩn càng khiến chàng muốn khám phá. Đa số đàn ông không thích người phụ nữ quá dễ chinh phục. Nếu đã kết hôn, bạn cũng có thể dùng chiêu này để thu hút sự tò mò của chàng.

Có một mùi hương riêng biệt

Một mùi hương đặc trưng trên cơ thể luôn là vũ khí bí mật của nhiều phụ nữ. Đó có thể là hương nước hoa thoang thoảng, dầu gội thơm thơm, hay từ kem dưỡng da mà khi lên cơ thể sẽ tạo mùi đặc trưng của riêng bạn. 23% đàn ông cho biết họ thật sự khó cưỡng lại mùi nước hoa từ bạn gái. Và thường mùi hương này sẽ khiến đàn ông nhớ tới mọi thứ thuộc về một người phụ nữ. Chỉ cần ngửi thoang thoảng mùi hương này, chàng thật sự sẽ chỉ thấy toàn hình ảnh thuộc về đối phương trong tâm trí.

Luôn để chàng chủ động nhắn tin

Phụ nữ đừng nên chủ động liên lạc hay tán tỉnh ai đó. Bạn phải thật kiêu hãnh để đàn ông theo đuổi và say mê suốt đời. Việc nhắn tin cũng thể hiện tình cảm của chàng và giá trị của bạn. Nếu yêu bạn thật lòng, anh ấy sẽ luôn muốn biết bạn đang làm gì và nghĩ gì. Đàn ông vốn không thích những cô nàng quá suồng sã, ăn nói quá bộc trực, luôn nắm thế chủ động.

Có những cử chỉ yêu thương đặc biệt

dan-ong-00-234565343

Bạn nên có những cử chỉ yêu thương mang đậm dấu ấn của riêng bạn. Như bạn có thể cho tay vào túi của chàng khi trời lạnh, hay chủ động hôn anh ấy dù ở đâu… Chỉ cần vài hành động nho nhỏ nhưng cực kì tình cảm như thế đều khiến đàn ông thấy rung động. Anh ấy sẽ vô thức ghi lại những điều đặc biệt này và thấy nhớ đến khó quên. Từ đó, dù đi đâu hay làm gì, anh ấy đều muốn được bên cạnh bạn.

Tạo những bí ẩn và bất ngờ

Nếu chỉ bên nhau mà chẳng có gì đặc biệt thì sẽ có lúc cả hai thấy chán chê nhau. Bạn nên có những điều bất ngờ cho chàng như: đột ngột chuẩn bị đem cơm trưa đến cho anh ấy, hay mua một món quà anh thấy thích… Những việc này sẽ thể hiện rằng bạn biết chàng thích gì, và muốn đem đến sự ngọt ngào cho anh ấy. Khi đàn ông cảm thấy người phụ nữ cạnh bên thú vị từng sự tinh tế và tâm lý thì bạn sẽ không bao giờ trở nên “mất giá” trong mắt họ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT