Chán vợ xồ xề tôi kiếm ngay cô nhân tình trẻ đẹp mới chẳng ngờ chết sốc ngay khi lần đầu tiên nhìn thấy...

( PHUNUTODAY ) - Vì chán vợ xồ xề tôi kiếm ngay cô nhân tình trẻ đẹp mới chẳng ngờ chết sốc ngay khi lần đầu tiên nhìn thấy thứ ấy trên người cô ta.

1-hon-nhan

 

Tôi năm nay đã kết hôn được 3 năm có cậu con trai đầu lòng khá kháu khỉnh công việc ổn định lương cao, gia đình hai bên lại có điều kiện vì thế chuyện cơm áo gạo tiền cả hai đứa chẳng phải lo lắng như bao gia đình. Ngay từ khi mới cưới cha mẹ vợ gom tiền lại cho hai đứa tôi kèm theo tiền vốn mà tôi dành dụm, bố mẹ đẻ thì cho khá lớn vì thế chúng tôi đã mua được 1 căn nhà khang trang.

Sau đó chỉ lo làm ăn tiền dành dụm được không ít, nhất là khi con đầu là cậu con trai kháu khỉnh tôi vui mừng hết sức mọi sự như viên mãn, tôi chẳng còn lo lắng gì nữa, chỉ cố kiếm tiền dành dụm mua chiếc xe và nuôi con cái là được. Vợ tôi cũng là người khá chăm ngoan từ việc nhà cửa tới con cái cô ấy đều lo lắng trọn bề, tôi chả mấy khi phải động tay chân vào, chỉ làm những công việc thẳng.

Ai cũng bảo tôi số sướng từ tấm bé giờ lấy vợ lại được nhờ thế nên tôi càng hãnh diện hơn, nhưng sau khi sinh con xong vợ tôi trở nên xồ xề hơn, chẳng còn cảm hứng vợ chồng thêm nữa lại hay cáu gắt làm tôi dần chán nản. Tôi thích đi với bạn hơn ở nhà với vợ, thích ra ngoài hơn về nhà.

Mọi chuyện cứ thế kéo dài cho tới khi con tôi được gần 1 tuổi đời sống chăn gối trở nên nhạt nhẽo hơn, chẳng mấy khi hai vợ chồng chia sẻ mọi chuyện, tôi dần thấy mình chẳng còn ý nghĩa mấy trong cuộc sống nhàn chám này. Thế là nghe chúng bạn tôi cũng tìm vài em giải trí.

1-dan-ong

 

Gái đứng đường thì bệnh tật nhiều thế nên tôi quyết định chăn rau sạch, tôi kiếm 1 em cặp bồ tử tế để tự đảm bảo cho mình, nàng còn là sinh viên khá là bắt mắt. Tôi tán tỉnh hẹn hò và trở lại như thời còn trai trẻ mới biết yêu đương. Chúng tôi dành thời gian đi chơi đi ăn với nhau vào cuối tuần hay những tối tôi nói dối vợ là đi xã giao tiếp khách, cũng chẳng rõ vợ tôi có nhận ra sự thay đổi ở tôi không nhưng cô ấy dường như chẳng còn quan tâm tới tôi mấy nữa.

Được đà tôi hẹn hò thường xuyên hơn mua sắm thứ này vật kia cho em, em vui thích lắm, thế rồi lần đó tôi dẫn nàng vào nhà nghỉ, mọi hưng phấn kích thích và tò mò trong tôi trỗi dậy như mới lần đầu tiên, cũng hoa cũng nến cũng phòng sang trọng, để rồi khi nhìn thấy thân thể em dù dưới ánh đèn mở ảo nhưng với kinh nghiệm của mình tôi biết em qua tay chẳng ít người.

Dù còn khá trẻ nhưng lúc này tôi mới chợt nhận ra em quá trưởng thành, thành thục và cái chính là trên cổ phía sau lưng có đầy hình xăm. Tôi kiếm cớ có điện thoại và chuồn êm sau đó tôi chẳng lần nào dám tư tưởng ngoại tình nữa, còn vợ tôi - dần tôi đã có ánh mắt khác, em xồ xề vì sinh con cho tôi em không ăn diện trang điểm vì còn bận lo việc nhà bận chăm chút con cái. Giờ tôi cũng hiểu là phụ nữ khổ nhường nào!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT