Song Hye Kyo lộ bụng to bất thường khi xuất hiện cùng Song Joong Ki

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Song Hye Kyo đã mang bầu nên vòng hai mới nhô cao như vậy.

Theo thông tin được truyền thông Hàn tiết lộ vào hôm 26/9, cặp đôi Song - Song hiện đang du lịch tại Paris cùng gia đình. 

Tuy không rõ mục đích của chuyến đi này nhưng cả 2 người thực sự đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau ở trời Tây. Mới đây, một số hình ảnh rõ mặt của cặp đôi Song – Song ở thành phố tình yêu được người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo nhiều người, có lẽ đây sẽ là chuyến du lịch cuối cùng của cặp đôi trước khi hôn lễ diễn ra vào tháng 10 tới.

415

 Trong ảnh dễ dàng nhận thấy Song Joong Ki cùng vợ sắp cưới đứng cạnh Chủ tịch tập đoàn LV Hàn Quốc – Choi Hyun Ouk và mẹ của ông.

416

Tuy nhiên điểm khiến nhiều người chú ý ở đây là vòng 2 của Song Hye Kyo có phần to lên bất thường. 

417

 Hơn nữa, một số fan cho rằng nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" đang mang thai nên cô mới để mặt mộc 100% không trang điểm.

Về phần Song Joong Ki, trông anh gầy đi trông thấy. Có lẽ vì phải chuẩn bị đám cưới với Song Hye Kyo nên Joong Ki không tránh khỏi việc sụt cân.

Đây thực sự là hình ảnh hiếm hoi khiến fan hâm mộ của cặp đôi vô cùng thích thú vì lâu nay cả hai đều "hành tung" vô cùng bí mật, khó có thể biết được.

Tuy nhiên đây cũng chỉ là dự đoán của cư dân mạng chứ không có thông tin nào xác nhận.

Theo đó, sau một thời gian hẹn hò bí mật, đến tháng 7 vừa qua Song Joong Ki và Song Hye Kyo mới thừa nhận mối quan hệ tình cảm. Họ quyết định tổ chức đám cưới tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 31/10 tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn