Lộ sự thật không ngờ về cuộc hôn nhân của BTV Quang Minh với vợ 2 kém 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết BTV Quang Minh và vợ nhà văn kém 10 tuổi lại có cuộc hôn nhân thế này sau khi kết hôn vào tháng 6 năm ngoái.

Thời gian qua, thông tin BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê làm đám cưới khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hôn lễ của BTV thời sự điển trai đã được tổ chức vào ngày 27/9 năm ngoái tại Phú Quốc.

Tuy nhiên, có thể thấy từ lúc yêu nhau đến lúc tổ chức đám cưới, cả 2 đều rất kín tiếng và ít chia sẻ hình ảnh. Duy nhất, một vài bức ảnh chụp cô dâu, chú rể bị rò rỉ vào ngày 16/9, khiến công chúng mới biết đến đám cưới của "Người đàn ông Thời sự" Quang Minh cùng nữ nhà văn Linh Lê.

Đám cưới ngôn tình của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê

Đám cưới ngôn tình của BTV Quang Minh và nhà văn Linh Lê

Kể từ sau đám cưới, hình ảnh của BTV Quang Minh và người vợ trẻ đã không được tiết lộ, thậm chí trên trang cá nhân của nhà văn Linh Lê, sau ngày cưới một ngày, cô viết status cám ơn tới gia đình, bạn bè, các anh, chị...đã đồng hành cùng cô trong đám cưới và tất cả chỉ dừng lại ở đó. Cũng như lời cảm ơn tới chồng mình, người bạn đồng hành quan trọng nhất trong cuộc đời của cô, vì tình yêu thương của Quang Minh đã tái sinh cô.

Thế nhưng, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, MC Hạnh Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh "những nam xinh" của VTV24. Có thể nhận thấy BTV Quang Minh phong độ, nhìn trẻ trung hơn hẳn so với thời điểm trước khi kết hôn của anh khi lộ diện mạo già nua. phờ phạc.

BTV Quang Minh trẻ trung hơn hẳn sau khi kết hôn

BTV Quang Minh trẻ trung hơn hẳn sau khi kết hôn

Trước đó, ca sĩ Đồng Lan đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình của cô bạn thân Linh Lê và nam BTV. Khác với những lời bàn tán ngoài kia về vợ BTV Quang Minh, Đồng Lan lại dành những lời lẽ hết sức hoa mỹ cho nữ nhà văn: "Bề ngoài, Linh Lê xứng đáng là một nàng thơ của một hãng nước hoa cao cấp. Bề trong Linh Lê là một nàng công chúa đang lớn, lúc ngọt ngào lúc nắng mưa nhưng lại ngay lập tức sau 6 giây có thể mạnh mẽ dữ dội như một chiến binh - nếu nàng muốn bảo vệ một điều gì đó, một ai đó nàng yêu thương.

Bề tổng thể: Linh Lê là một nhà văn nữ hoa hậu nhưng sự phóng khoáng của nàng có thể khiến nàng hoàn thành tốt công việc ở ngân hàng rồi sau đó sử dụng những ngày nghỉ xinh đẹp để mơ mộng, để văn chương".

Ca sĩ Đồng Lan và nhà văn Linh Lê

Ca sĩ Đồng Lan và nhà văn Linh Lê

Sau nhiều năm công tác tại Ban Thời sự Đài THVN, nhà báo Quang Minh - Phó Trưởng ban Thời sự - đã được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức (VTV24). Với nhiều năm gắn bó với các chương trình chính luận của VTV trong đó nổi bật nhất là bản tin 19h, anh là một trong những người dẫn Thời sự được yêu thích nhất của VTV bên cạnh các nữ BTV Hoài Anh, BTV Diệp Anh, BTV Vân Anh.

Làm việc tại Ban Thời sự trong những năm qua, nhà báo Quang Minh để lại dấu ấn với khán giả VTV qua các chương trình như: Thời sự 19h, Hội nhập, Đối thoại chính sách hay mới nhất là Vấn đề hôm nay. Với phong thái đĩnh đạc, lối dẫn cuốn hút, nhà báo Quang Minh đã tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình, đặc biệt là các khán giả nữ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn