Hé lộ sự thật kinh hoàng về giới nghệ sĩ Việt sử dụng chất kích thích

( PHUNUTODAY ) - Sau vụ việc của Châu Việt Cường, Vượng Râu bất ngờ tiết lộ nhiều sự thật về nghệ sĩ Việt sử dụng chất kích thích.

Sau khi vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường sử dụng ma túy đá, gây ra cái chết của một cô gái trẻ tại Hà Nội, dư luận tỏ ra đặc biệt quan tâm về việc giới nghệ sĩ sử dụng chất kích thích.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã thẳng thắn nói về vấn đề này. Anh cho biết, anh đã từng tận mắt chứng kiến rất nhiều lần ca sĩ đi diễn xong tụ tập lại sử dụng chất kích thích, hoặc khi biểu diễn được người hâm mộ vì yêu mến nên đưa cho. Theo nam nghệ sĩ, nếu có tính cách tò mò và còn trẻ sẽ rất dễ sa ngã vào tệ nạn.

Nam nghệ sĩ hài còn tiết lộ, cách đây khoảng hơn 10 năm, lúc anh mới nổi, anh hay đi diễn cùng ngôi sao đình đám nhất Việt Nam, và gần như ngày nào cũng thâu đêm suốt sáng dùng chất kích thích.

vuong rau

Anh kể: "Có những viên thuốc lắc người ta đút vào mồm tôi và bắt tôi phải uống nhưng vào nhà vệ sinh tôi nôn ra. Những điếu thuốc cuộn cỏ vào, rất nhiều, toàn dân anh chị đưa cho, người ta yêu mến người ta tặng thế. Bao nhiêu ngày tháng có khi diễn xong, 2-3 giờ sáng không về Hà Nội mà tới tỉnh nhỏ, tụ tập vào một biệt thự để bay lắc thâu đêm. Tôi chứng kiến toàn bộ nhưng người ta không ép, tôi ra xe tôi ngủ".

Vượng Râu còn tiết lộ chuyện do môi trường nên mới bị sa ngã: "Vì môi trường có bạn hát nhạc trẻ ở vũ trường, gắn liền với dân chơi, người hâm mộ người ta mời, nên mới có chuyện ca sĩ Đan Trường từng bị cho uống chất kích thích đó. Có thể mình nhận lời vì nể, nhưng nếu mình không đủ bản lĩnh sẽ cuốn vào lúc nào không biết. Nếu mang tính chất tò mò và trẻ con rất dễ bị sa ngã và bước chân theo".

"Có điều rất oái oăm là đôi khi phải làm tí ke, phải làm tí cỏ, phải đập đá để thể hiện đẳng cấp, không lại thành nhà quê. Chính điều đó đã khiến họ bị cuốn vào", Vượng Râu nói thêm.

duy manh

Ngoài nghệ sĩ hài Vượng Râu, trước đó, nam ca sĩ Duy Mạnh cũng từng nói về vấn đề này sau khi sự việc của Châu Việt Cường xảy ra. Anh nhận định: "Trong showbiz, nghệ sĩ nhiều người dùng các chất kích thích như ke, đá... là hoàn toàn có thật. Theo tôi, không chỉ riêng ở Việt Nam, các nghệ sĩ nước ngoài cũng vậy, thậm chí xảy ra ở nhiều tầng lớp trong xã hội. Khi họ bị stress họ sẽ tìm đến chất kích thích để giải tỏa tâm lý, người thì tìm đến bia, rượu để giải sầu. Số khác thì sử dụng cần sa, ma tuý đá, thuốc lắc… Có người chơi một vài lần hoặc chơi thời gian ngắn rồi nghỉ. Bởi vì họ nhận ra sự tiêu cực, ảnh hưởng đến công việc và gia đình".

Duy Mạnh nói: "Khoảng độ 5 - 6 năm trở lại đây, cứ 4 - 5 ca sĩ mà thường xuyên tụ tập với nhau sau khi kết thúc đêm diễn, nếu không nhậu nhẹt cũng bay lắc hoặc đập đá - cờ bạc

Nói thẳng ra là mấy người đàn ông hát xong sau 12 giờ đêm ngồi tụ tập chẳng còn trò gì khác ngoài những trò đó. Đó là lý do tại sao bây giờ tôi rất ít tụ tập với ca sĩ bởi vì tôi đã từng trải qua cảnh này cách đây hơn chục năm về trước nên anh hiểu rất rõ".

Xem thêm:

1.  Sau khi đăng quang, Hương Giang Idol bất ngờ 'bóc trần' sự thật cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018

2.  Lộ giá cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng khi dự sự kiện cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

3.  Sau ồn ào bị hủy hôn, Trương Nam Thành bất ngờ kết hôn bí mật với bạn gái đại gia lớn tuổi?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn