Lời nhắn nhủ đầy xúc động của Hương “Gạo nếp gạo tẻ” đến ông xã kém 7 tuổi, nhân kỉ niệm 1 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Tròn 1 năm ngày cưới, nữ diễn viên Lê Phương khiến mọi người xúc động với dòng chia sẻ đầy tình cảm dành cho ông xã.

Tối ngày 8/8, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào kỷ niệm 1 năm đám cưới với ông xã kém tuổi Trung Kiên. Kèm theo đó, cô tâm sự:

“8/8/2016, lần đầu tiên chụp chung bộ ảnh nghệ thuật. Tự hứa với nhau đó là bộ ảnh cưới với màu áo tím. 8/8/2017, mình đã nên vợ chồng.

Cả đêm qua em suy nghĩ, viết xong rồi lại xoá, rồi lại viết, lại xoá. Vẫn chẳng nghĩ được gì hết anh ah! Có lẽ khi người ta hạnh phúc bình yên rồi, lại trở nên cá Vàng như vậy sao? Lòng em nhẹ nhàng, trong đầu chỉ lẩn quẩn hình ảnh hai cha con mà thôi.

Hôm nay, 8/8/2018, tròn một năm ngày cưới, gia đình mình mãi luôn đầm ấm an vui thế này anh nhé! Em chẳng mong gì hơn, chỉ cần thêm 88 lần 8/8, được bên anh và con là em mãn nguyện".

38731851_10217114012142136_7869501841535401984_n
Hình ảnh được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh được Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ đầy tình cảm này của Lê Phương đã lập tức nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, rất đông bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt về hạnh phúc ngọt ngào mà vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên dành cho nhau trong suốt thời gian từ yêu nhau cho đến về sống chung trong một gia đình.

Trước đó, trên trang cá nhân nam ca sĩ Trung Kiên cũng chia sẻ lại loạt ảnh khoảng thời gian đầu tiên cả hai mới gặp nhau từ 2 năm trước và anh cho biết quyết định lấy Lê Phương làm vợ là quyết định đúng đắn nhất mà anh từng làm.

Lê Phương - Trung Kiên và Cà Pháo ( con riêng của Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan).

Lê Phương - Trung Kiên và Cà Pháo ( con riêng của Lê Phương với Quách Ngọc Ngoan).

Ông xã của Lê Phương sinh năm 1992, hiện công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7 và từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng ca học đường. Lê Phương từng cho biết cô gặp Trung Kiên trong một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở chàng trai kém tuổi khiến Lê Phương cảm thấy động lòng và tình cảm đến với họ một cách tự nhiên. Đến 8/8/2017 Lê Phương và Trung Kiên chính thức làm lễ thành hôn tại quê nhà Trà Vinh của cô. Nữ diễn viên từng chia sẻ Trung Kiên chính là người đàn ông cuối cùng của cuộc đời cô. Anh cũng có mối quan hệ rất khắng khít với Cà Pháo - con trai riêng của Lê Phương.

Lê Phương và Trung Kiên xúc động trong ngày cưới.

Lê Phương và Trung Kiên xúc động trong ngày cưới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn