Đường tình duyên của 12 con giáp trong tháng 9: Người ế bền vững, kẻ bận rộn đến quên người yêu

( PHUNUTODAY ) - Nếu như chuyện tình cảm của người tuổi Thìn tiến triển khá tốt đẹp thì tuổi Mùi, tuổi Thân hãy cẩn thận với kẻ thứ 3 nhé.

Tuổi Tý

Vào tháng 9, chuyện tình cảm của người tuổi Tý gặp nhiều biến động. Đối với những người độc thân, tuổi Tý sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với những người bạn mới. Đó có thể là nơi làm việc, những bữa tiệc hay những địa điểm bạn thường lui tới. Nếu tích cực tham gia, chắc chắn bạn sẽ gặp được một nửa của đời mình.

Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, hai bạn sẽ có nhiều mâu thuẫn, tranh cãi do bất đồng quan điểm. Nếu vẫn ngang bướng, mỗi người mỗi ý, chuyện tình này chắc chắn sẽ phai tàn. Ngược lại, nếu bình tĩnh và ngồi xuống trò chuyện thẳng thắn với nhau, cả hai sẽ càng thêm hiểu nhau hơn, gắn kết tình cảm.

Tuổi Sửu

Empty

Tuổi Sửu vào tháng này khá bận rộn trong công việc nên thường thờ ơ, ít trò chuyện với nửa kia. Nếu tình trạng này tiếp tục kéo dài, mối quan hệ giữa hai người sẽ càng ngày càng xa cách, chuyện rạn nứt là khó tránh khỏi. Do đó, hai bên nên dành thời gian cho nhau nhiều hơn và quan tâm tới cảm xúc của đối phương nhiều hơn nữa. Những người tuổi Sửu còn độc thân vẫn tiếp tục duy trì tình trạng này.

Tuổi Dần

Trong khoảng thời gian này, tuổi Dần dường như quá bận rộn để dành thời gian cho chuyện yêu đương. Đối với tuổi Dần còn độc thân, họ cảm thấy cuộc sống như hiện tại là ổn và chưa mong muốn có mối quan hệ nghiêm túc nào.

Đối với tuổi Dần đã có người thương, thời gian này cả hai dường như hơi xa cách và lạnh nhạt. Tuy nhiên, lạnh nhạt lại là liều thuốc độc vô hình giết chết tình yêu. Do đó, cả hai hãy nên hâm nóng lại tình cảm để tránh khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau.

Tuổi Mão

Trong tháng 9, tuổi Mão tưởng chừng sắp chạm tay vào hạnh phúc thì lại phải thất vọng. Tuổi Mão độc thân có số đào hoa, họ có thêm nhiều mối quan hệ mới, song cuối cùng họ mới thất vọng nhận ra những người đó đến với mình chỉ vì một mục đích nào đó chứ không phải xuất phát từ tình yêu chân thành.

Các cặp đôi khó có thể duy trì tình cảm do cái tôi quá lớn, khiến cả hai người không thể nhún nhường mà bỏ qua cho nhau. Vợ chồng lục đục, mâu thuẫn vì những chuyện không đâu.

Tuổi Thìn

Empty

Đường tình duyên của người tuổi Thìn trong tháng 9 nhìn chung rất tốt đẹp. Những người mang tiếng FA lâu nay bắt đầu chủ động, tìm kiếm một nửa của mình. Đối với những cặp đôi, đây là một tháng hài hòa, mang lại nhiều hạnh phúc. Tình yêu nở rộ sẽ giúp tuổi Thìn có tâm trạng tốt, thuận lợi hơn trong tất cả mọi chuyện.

Tuổi Tỵ

Trong nửa đầu tháng, tuổi Tỵ cảm thấy khá mệt mỏi và chán nản về những gì đang gặp phải trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đến nửa tháng sau, vận đào hoa sẽ đeo bám, khiến “vệ tinh” quay quanh tuổi Tỵ nhiều không đếm xuể. Từ đó, người độc thân sẽ dễ kiếm được người yêu. Những cặp đôi dù có mâu thuẫn trước đó cũng được hóa giải.

Tuổi Ngọ

Tháng 9 là một tháng khá suôn sẻ về đường tình cảm đối với người tuổi Ngọ. Những người độc thân dễ gặp được người trong mộng. Ngược lại, tuổi Ngọ đã có đôi thì chuyện tình cảm lại không mấy suôn sẻ. Tính khí nóng nảy và cố chấp của bạn sẽ khiến mối quan hệ trở nên căng thẳng và mệt mỏi. Nếu không kiểm soát được cảm xúc nhất thời, cuộc sống độc thân sẽ sớm quay trở lại  với người tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong tháng 9 không mấy thuận lợi. Tuổi Mùi có thể gặp phải những vết nứt khá lớn trong mối quan hệ hai người. Tình cảm đôi bên không đủ bền chặt, sự nghi ngờ và hiểu lầm sẽ khiến có khoảng cách ngày càng lớn. Tới một lúc nào đó, chỉ cần một “cơn gió nhẹ” cũng đủ khiến cho cuộc tình bị xô ngã.

Empty

Trong tháng 9 này, tuổi Mùi cũng nên đề phòng kẻ thứ 3 xuất hiện, chen chân vào mối tình của bạn. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn đừng vội trách móc hay nghi ngờ mà hãy bình tĩnh xem xét lại tình cảm của mình trước nhé.

Tuổi Thân

Trong tháng 9, tuổi Thân khao khát có một người bên cạnh nhưng khi có rồi, đôi lúc họ lại cảm thấy cuộc sống phiền phức và rắc rối hơn. Đối với những người đã có đôi có cặp, bạn cũng nên đề phòng sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Tuổi Dậu

Trong tháng 9, dù có độc thân lâu tới thế nào đi chăng nữa, tuổi Dậu cũng không quá nóng vội để bắt đầu một mối quan hệ mới trong tháng này. Hãy cẩn thận, tìm hiểu thật kỹ về đối phương trước khi bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Đối với những người có đôi, tuổi Dậu thường xuyên cảm thấy bực tức và khó chịu với người kia mặc dù chẳng có chuyện gì to tát cả. Cãi nhau nhiều khiến mối quan hệ giữa hai người ngày càng trở nên căng thẳng. Vì vậy, tuổi Dậu hãy cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để chuyện tình này đi được lâu dài nhé.

Tuổi Tuất

Mặc dù FA đã lâu nhưng người tuổi Tuất không hề cảm thấy hứng thú chút nào với chuyện yêu đương vào lúc này. Chính vì vậy, dù có bao nhiêu người cố gắng mai mối đều bị tuổi Tuất gạt bay một cách lạnh lùng.

Empty

Những người tuổi Tuất đã có ý trung nhân cũng có thể gặp một vài mâu thuẫn nhỏ. Mối quan hệ của họ có thể xuất hiện những lời đồn vô căn cứ nhưng nếu không quan tâm tới những lời đó, chắc chắn mọi chuyện sẽ diễn ra một cách tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Trong tháng 9, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi ổn định hơn rất nhiều. Người độc thân dễ dàng tìm được một nửa kia của mình nếu thực sự mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc vào lúc này. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, mâu thuẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, những lúc này thay vì im lặng hay trách móc, tuổi Hợi hay thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình với người yêu để tiếp tục duy trì mối quan hệ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT