Vừa thừa nhận yêu, Kiều Minh Tuấn bất ngờ "bóc mẽ" An Nguy hay chửi tục

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thừa nhận yêu chưa được bao lâu, Kiều Minh Tuấn và An Nguy bất ngờ bóc mẽ nhau khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố "yêu nhau" ngay trước thời điểm phim của họ ra rạp. Ngay lập tức, cộng đồng mạng và người trong giới đã lên tiếng chỉ trích dữ dội cặp diễn viên.

Chia sẻ của cả hai đã khiến không ít khán giả phẫn nộ bởi số đông vẫn đang ủng hộ mối tình đẹp như cổ tích của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. Thế nhưng, bỏ qua tất cả, hai nhân vật chính tuyên bố sẽ đương đầu với sóng gió từ giây phút quyết định nói ra điều này. Bởi hơn hết, họ muốn sống thật với cảm xúc của mình.

Empty

Tuy nhiên, khi đoạn clip "hỏi xoáy đáp xoay" của Kiều Minh Tuấn và An Nguy được tung ra, nhiều người càng tỏ ra bất bình. Trong clip này, cả hai không ngần ngại trả lời những câu hỏi "nhạy cảm", thậm chí nhiều câu còn khiến fan thấy nóng mắt.

Trước câu hỏi lần đầu tiên hôn Kiều Minh Tuấn, An Nguy cho biết, cảm giác của cô lúc đó khá "đơ". Cựu hot vlogger cũng tiết lộ cũng từng hôn Trấn Thành khi đóng chung một bộ phim khác nhưng cô thích hôn Kiều Minh Tuấn hơn.

Đồng thời, An Nguy cho biết, Kiều Minh Tuấn đẹp trai và cô thích nhất cái nốt ruồi trên cơ thể nam dieẽn viên. Tuy nhiên, điểm xấu tính nhất mà An Nguy ghét ở Kiều Minh Tuấn chính là: "Anh ấy hôi nách là một chuyện nhưng lại còn bắt người khác hít nách anh ấy".

Về phía Kiều Minh Tuấn, anh cũng tiết lộ tật xấu của An Nguy là chửi tục. Nam diễn viên "Em chưa 18" thấy điều đặc biệt nhất ở An Nguy là đôi mắt to, anh thích cô để tóc dài. Sau đó, An Nguy nói thêm, cô để tóc dài là vì Kiều Minh Tuấn thích như vậy.

Empty

Trước câu hỏi khá nhạy cảm rằng Kiều Minh Tuấn thích ngực của An Nguy to hay bé? Nam diễn viên tiết lộ anh thích "vừa tay thôi" vì "ngắm cái đầy đặn thì thích nhưng đến gần mà bự thì sợ lắm".

Tin đồn An Nguy và Kiều Minh Tuấn lan truyền khi nam diễn viên Em chưa 18 hợp tác cùng hot Vlogger trong một bộ phim mới. An Nguy im lặng khi bị chỉ trích là người thứ ba. Sau đó, Cát Phượng đã phủ nhận bằng lời khẳng định chuyện tình cảm của chị và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường.

Nhưng vài ngày trước khi bộ phim ra rạp, Kiều Minh Tuấn cùng An Nguy lên tiếng xác nhận "tình yêu". Thậm chí, An Nguy khóc khi nói không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn mô tả rằng với Cát Phượng giờ đây, anh thương nhiều hơn là yêu./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn