3 tháng tới con giáp này ĐƯỢC HỒNG PHÚC TỀ THIÊN, THẦN TÀI BAN PHƯỚC, THƯỢNG ĐẾ BAN PHƯỚC TIỀN NHIỀU NHƯ NƯỚC

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng tới con giáp này ĐƯỢC HỒNG PHÚC TỀ THIÊN, THẦN TÀI BAN PHƯỚC, THƯỢNG ĐẾ BAN PHƯỚC TIỀN NHIỀU NHƯ NƯỚC làm gì cũng may mắn.

Tuổi Tý:

Người tuổi Tý vốn hiền lành, lương thiện và rất tỉ mỉ. Chỉ sau năm 30 tuổi, vận thế của con giáp này mới vượng phát bởi họ đã trải qua rất nhiều trải nghiệm, tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm từ những thất bị khi còn trẻ. Chính vì vậy sau 30 tuổi, người tuổi Tý mới tạo dựng cho mình một sự nghiệp ổn định, vững chắc, đặc biệt những người tuổi Tý sinh vào mùa Đông nếu dấn thân vào con đường làm ăn, buôn bán khi trung vận rất dễ trở thành những đại phú thương giàu có không ai sánh bằng.

con-giap-0
 

Tuổi Dần:

Người tuổi Dần bẩm sinh đã mang phúc khí nhưng đa phần con giáp này lại có cuộc sống vất vả, khó khăn khi còn trẻ. Mọi việc đều phải tự lực cánh sinh.

Sau năm 35 tuổi, phúc vận của người tuổi Dần mới khởi phát. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng người tuổi Dần có thể “khổ tận cam lai”, có thể tận hưởng cuộc sống vô tư vô lo với tiền bạc rủng rỉnh, của cải dồi dào.

Nàng tuổi Mão

Những ngày giáp Tết Âm, con giáp tuổi Mão rất tất bật, vất vả, chạy đôn chạy đáo vì công việc. Áp lực công việc lớn, cần học cách xả stress, nghỉ ngơi điều độ. Giữ thái độ bình tĩnh, điềm đạm, làm tốt công tác chuẩn bị mới không phạm sai lầm.

Tài vận chưa thấy dấu hiệu khởi sắc, tiền bạc tiêu hao nhiều, chủ yếu là mua sắm, biếu xén quà cáp dịp cuối năm. Ngay từ đầu tháng, bản mệnh lập kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ, sẽ tránh bị thâm hụt, thậm chí nếu khéo léo vẫn có thể tiết kiệm được khoản nho nhỏ.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có dấu hiệu đi xuống, 14/2 chính là dịp để bạn củng cố lại mối quan hệ của mình với nửa kia đấy.

Vận trình sức khỏe kém sắc, chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đề phòng các bệnh về gan tạng, dạ dày tái phát. Ngoài ra, chú ý các vấn đề về da như dị ứng, mẩn đỏ, ngứa ngáy…

Nàng tuổi Mùi

Khoảng thời gian này, tuổi Mùi phải đối mặt với nhiều áp lực do cuối năm cần quyết toán nhiều khoản cả về số lẫn chất lượng. Đây là thời điểm mọi việc cần phải gấp rút hoàn thiện để quyết toán, đòi hỏi bản mệnh phải tập trung tinh thần cao độ mới không sót việc. Có dấu hiệu tiểu nhân hoành hành, tuổi Mùi hành sự phải minh bạch và thận trọng.

Có điều, sự xuất hiện của Dịch Mã hàm ẩn ý nghĩa về sự bôn ba, tức không nhàn nhã, thảnh thơi trong công việc. Bạn cũng phải khá chật vật mới có thể nhận được những khoản thưởng dịp cuối năm do sự đố kỵ ghen ghét.

May mắn duy nhất cho bạn thời điểm này là chuyện tình cảm, hôn nhân hài hòa, có nảy sinh mâu thuẫn nhưng không tới mức nghiêm trọng. Người độc thân nếu tìm thấy đối tượng ưng ý đừng tỏ ra e ngại, có tình cảm rồi cứ việc thổ lộ kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn