Lệ Quyên đáp trả khi bị cà khịa chuyện yêu trai trẻ, mắng anti-fan là "lũ đạo đức giả"

( PHUNUTODAY ) - Hoạt động quá nhiều trên mạng xã hội cũng đã khiến Lệ Quyên vướng vào những rắc rối với anti-fan.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Lệ Quyên đã trở thành tâm điểm chú ý khi liên tục có những phát ngôn đáp trả antifan. Mới đây, có người đề cập đến việc đi làm từ thiện: "Ngày nào cũng chụp hình khoe, không làm từ thiện gì cả". Nữ ca sĩ cũng lên tiếng luôn: "Mắc ói vì lũ đạo đức giả leo lẻo không biết ngượng. Chả biết người ta làm gì không, cứ nói nhăng nói cuội linh tinh hết người này đến người kia, nói thẳng vào mặt mà cứ trơ ra nói tiếp".

Lệ Quyên còn đi đáp trả từng bình luận để bày tỏ sự phẫn nộ với anti-fan, thậm chí cô còn dùng những lời lẽ mỉa mai, gay gắt.

Empty
Empty

Trước đó, Lệ Quyên có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân: "Có câu 'Xem bói ra ma, quét nhà ra rác'. Có rác là quét sạch hết, ô uế môi trường lắm. Cả nhà giữ vệ sinh, giữ sức khỏe nha". Nhiều người suy đoán Lệ Quyên đang lấp lửng chuyện gần đây cô thường xuyên bị anti-fans tấn công.

Lần này cô cũng không tránh khỏi bị công kích, cụ thể một vài người vào bình luận nói rằng cô không làm từ thiện gì, hết chụp hình rồi nói đạo lý. Bị động chạm đời tư, Lệ Quyên đanh thép phản đòn: "Mình làm việc thiện mình không cần kể lể, mong hưởng phước nè. Còn những thành phần ăn tục nói phét, miệng mồm tanh hôi ô uế, cắn càn cắn bậy, mình tặng nghiệp cho các bạn hưởng cả nha. Chả khác gì lang sói, suốt ngày rảnh đi rình cắn trộm nguời không à. Hậm hực cả đời mà sống nhé. Mình vui lắm. Chúc cưng may mắn".

lequyen5

Trước đó, Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn bóng gió: "Thật ra là tự nhìn thấy rõ hết, chẳng qua chỉ núp vào sự ảo tưởng của bản thân để trốn chạy thôi. Thói xấu của mỗi người là thế, quẩn quanh rồi khổ mãi". Cô đính kèm hình ảnh khoe thần thái sang chảnh, quyến rũ. Tuy nhận được nhiều bình luận khen ngợi nhưng cô vẫn tiếp tục bị chê bai "nhìn như 60 tuổi". Bình luận chê bai nhan sắc này đã bị nhiều người hâm mộ của Lệ Quyên phản ứng dữ dội, cho rằng cư dân mạng này quá vô duyên khi nhận xét ngoại hình.

Đáng chú ý, Lệ Quyên là người đầu tiên trả lời bình luận chê bai này nhưng cô không phản pháo gay gắt như mọi khi mà chỉ để lại một loạt biểu tượng mặt vừa khóc vừa cười. Trước đó, Lệ Quyên từng bị mỉa mai cố tình "cưa sừng làm nghé" và cô đáp rả rất quyết liệt với anti-fan và nhiều lần bày tỏ mong muốn đừng ai sân si chuyện của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link