Tội lớn nhất của đàn bà chính là đạp đổ hạnh phúc của người khác

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình đã sai, đàn bà chấp nhận làm nhân tình của người đàn ông đã có vợ con lại càng sai vạn lần. Trên đời này hạnh phúc của bản thân mà chà đạp lên hạnh phúc của người khác thì đó chính là sai lầm.

Một người đàn bà giỏi giang, được trời phú cho nhan sắc xinh đẹp. Nhưng thay vì lựa chọn sống cuộc đời an yên, phải đạo lại đi chọn làm kẻ thứ 3 thì đó chính là kẻ dại dột nhất.

Làm đàn bà, hơn nhau ở sự lựa chọn. Mà sự lựa chọn làm ''tiêu tam'', phá hoại đi hạnh phúc của người khác chính là độc ác và tàn nhẫn nhất.

Sai lầm của đàn bà là đi làm kẻ thứ 3 rồi tin rằng đàn ông yêu mình hơn vợ của anh ta. Đàn bà biết không, một khi đã ngủ với người đàn ông đã có gia đình thì đó không còn là chuyện của hai người nữa. Bởi đằng sau đó là mái ấm gia đình là những đứa con và nỗi đau của người phụ nữ khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ngoại tình đã sai, đàn bà chấp nhận làm nhân tình của người đàn ông đã có vợ con lại càng sai vạn lần. Đàn bà lúc nào cho rằng vợ chồng người ta lục đục nên mới tìm đến mình, hay là mình và đàn ông có vợ yêu nhau nên vì tình yêu chẳng có gì là sai trái cả. Trên đời này hạnh phúc của bản thân mà chà đạp lên hạnh phúc của người khác thì đó chính là sai lầm.

Chừng nào kiểu đàn bà này còn không biết xấu hổ, hối cải, còn muốn ăn nằm với chồng người ta thì còn biết bao nhiêu người vợ phải đau khổ. Đâu phải vì chuyện hai người yêu nhau thì đến với nhau, cũng đâu đơn giản khi phát hiện chuyện ngoại tình thì đặt bút ký đơn ly hôn. Nỗi đau của người vợ và đứa con thơ sẽ còn kéo dài mãi mãi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là đàn bà đừng dại dột không màng kết quả khi cướp chồng của người khác. Muốn được yêu thương hãy chọn đàn ông tử tế mà yêu, đừng động vào đàn ông đã có vợ. Chắc gì họ vui vẻ bên bạn đã yêu bạn thật lòng và muốn bỏ vợ cưới bạn để cho một danh phận rõ ràng.

Trong cuộc sống này, nếu người đàn bà biết từ chối đàn ông có vợ thì đã không có nhiều gia đình tan nát. Nếu có người đàn bà biết dùng đầu óc, sự tỉnh tảo của mình từ chối những giây phút thăng hoa ngắn ngủi thì nhiều gia đình đã hạnh phúc. Là đàn bà đừng dại dột làm kẻ thứ 3.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn