Lâm Khánh Chi "lột xác" với tóc màu bạch kim cá tính

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi nổi bật với mái tóc bạch kim, fans khẳng định: “Không ai đẹp qua chị nổi”.

Lâm Khánh Chi vốn được biết tới là người đẹp chuyển giới luôn thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình. Trong đó, điều mà người ta ấn tượng nhất ở cô nàng là gương mặt hài hoà cùng nét trẻ trung vượt tuổi.

Là người đẹp luôn đầu tư mạnh tay cho diện mạo của bản thân, mới đây, Lâm Khánh Chi làm fans không khỏi thích thú khi xuất hiện trên sóng mạng với mái tóc màu bạch kim đầy cá tính. Có lẽ đây là lần đầu tiên fans được trông thấy cô nàng với mái tóc sáng màu như thế.

Empty

Bài đăng với hình ảnh khoe trọn mái tóc màu bạch kim của Lâm Khánh Chi thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Empty

Người đẹp làm fans không khỏi thích thú khi xuất hiện với màu tóc vô cùng nổi bật, cá tính.

Empty

Tuy chỉ là mái tóc giả nhưng cách lựa chọn lối trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt, kết hợp son môi pha nude đã giúp Lâm Khánh Chi hoàn thiện vẻ ngoài vô cùng tự nhiên, mang nét tây tây đầy hút mắt.

Nhìn vào hình ảnh, hẳn nhiều người cũng có thể biết được Lâm Khánh Chi chỉ đang đội tóc giả mà thôi. Tuy nhiên, nhờ khéo léo lựa chọn tông trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt, màu son môi pha nude hiện đại khi diện mái tóc này, Lâm Khánh Chi đã hoàn thiện được vẻ ngoài đẹp hệt tự nhiên, thậm chí còn có nét tây tây vô cùng hút mắt. Ngoài ra, việc diện thêm chiếc mũ baker boy đã giúp gương mặt người đẹp càng trở nên cá tính hơn.

Màn xuất hiện với diện mạo đầy lạ mắt này của Lâm Khánh Chi như trở thành tâm điểm hút trọn sự chú ý của fans. Phía dưới bài đăng, có không ít fans đã để lại bình luận hết lời khen ngợi dành cho nhan sắc quá đỗi trẻ trung, nổi bật của người đẹp tuổi 42. Thậm chí, có người còn mạnh dạn tuyên bố: “Không ai có thể đẹp qua chị nổi”

Empty

Không ít fans đã để lại bình luận hết lời khen ngợi cho màn xuất hiện với diện mạo lạ mắt này của người đẹp chuyển giới.

Như nhiều người vẫn biết, Lâm Khánh Chi lâu nay vốn rất trung thành với mái tóc nhuộm màu trầm tối. Không chỉ đem tới nét thanh lịch cho diện mạo, mái tóc màu trầm tối khi được kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, trong veo cũng luôn phát huy tốt tác dụng giúp người đẹp giấu trọn tuổi thật. Nhờ vậy mà suốt thời gian qua, người đẹp tuổi tứ tuần vẫn rất trung thành với màu tóc này. Tất nhiên đôi lúc, Lâm Khánh Chi cũng không quên làm mới hình ảnh với những màu nhuộm rực rỡ hơn. Nhưng sau cùng, màu tóc nhuộm trầm mới thực sự được cô nàng ưu ái.

Empty

Lâm Khánh Chi trước đây vốn khá trung thành với tóc màu trầm tối.

Empty

Tóc màu trầm đem tới vẻ thanh lịch, trẻ trung cho diện mạo người đẹp.

Empty

Mái tóc màu trầm vốn rất phù hợp với sở thích trang điểm tự nhiên của người đẹp, giúp cô "hack" tuổi tuyệt đối.

Empty

Từng nhiều lần thử sức với màu tóc mới nhưng cuối cùng, người đẹp vẫn trở về với tóc màu trầm tối giản, cuốn hút.

Bên cạnh hiệu ứng về mặt thị giác, có thể nói, màu nhuộm trầm sẽ giúp hạn chế phần nào những ảnh hưởng không tốt tới mái tóc. Trái lại, những tông màu nhuộm sáng như khói, bạch kim, xanh, tím,... thường đòi hỏi phải thực hiện tẩy tóc trước khi nhuộm. Các hoá chất có trong thuốc tẩy không chỉ làm mất đi màu đen của tóc mà hơn nữa còn phân huỷ các axit béo trên thân tóc, từ đó dẫn tới tình trạng tóc yếu, khô xơ, dễ gãy rụng. Có lẽ vì hiểu được điều đó nên Lâm Khánh Chi chỉ chọn diện tóc giả màu bạch kim để vừa có được diện mạo lạ mắt, lại vừa bảo toàn cho sức khoẻ mái tóc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn