Kỹ năng phong the tuyệt đỉnh của kỹ nữ "1 bước" lên ngôi Hoàng hậu, gian dâm ngay sau lưng Vua

( PHUNUTODAY ) - Vào thời Hán của vua Hán Thành Đế, một vị hoàng hậu khác biệt với tất cả, là một kỹ nữ chuyên hầu rượu, ca múa cho đàn ông xem.

Vị trí mẫu nghi thiên hạ trong các triều đại phong kiến Trung Quốc luôn là ước mơ của tất cả các cô gái cùng thời. Tuy nhiên, vị trí này thường chỉ dành cho những cô nàng có xuất thân cao quý, con nhà trâm anh thế phiệt. Vì vậy, những người thuộc tầng lớp thường dân coi đây chỉ là giấc mơ viển vông xa vời mà cả đời dù có khát khao cũng không bao giờ đạt được. Vậy mà cũng có trường hợp ngoại lệ, trong thời nhà Hán, dưới thời vua Hán Thành Đế, Hoàng hậu thứ 2 của ông có xuất thân không những tầm thường mà còn có phần "không sạch sẽ" vì trước khi tiến cung, đã là một kỹ nữ chuyên hầu rượu, ca múa cho đàn ông xem.

Ca kỹ lọt vào "mắt xanh" của Vua chỉ sau một lần gặp

Sử sách ghi lại rằng, lúc bấy giờ Hán Thành Đế là một người đam mê tửu sắc. Bình thường ông vẫn lấy cớ vi hành để xem xét dân chúng sống thế nào để hưởng lạc chốn nhân gian. Một lần đến cung của công chúa Dương A, Hán Thành Đế đã gặp một ca kỹ rót rượu tên là Triệu Phi Yến.

Triệu Phi Yến sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp, dáng người lả lướt gió bay và dáng đi uyển chuyển đong đưa ít ai bắt chước được. Biết nhà có khách quý với thân phận chẳng tầm thường, Triệu Phi Yến đã sửa soạn cho mình một bộ đồ đẹp nhất rồi ra hầu rượu.

2058-c6cc-ea5ebffe2555-1551267004685135405936-1593860227469461366253

Triệu Phi Yến từ sau rèm lụa bước ra với dáng vóc thon thả, da dẻ bóng bẩy, mỡ màng, tư thế múa như chim yến mới nở xòe cánh, giọng ca líu lo. Vua Hán Thành Đế đã bị mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên như vậy.

Bất chấp việc Triệu Phi Yến có xuất thân thanh lâu, Hán Thành Đế kiên quyết đưa nàng vào cung rồi phong cho nàng làm Tiệp Dư.

Nhưng để đón được Phi Yến vào cung chẳng phải dễ dàng. Nàng ta có cách thức “lạt mềm buộc chặt”. Hai lần Hán Thành Đế đề nghị thì đều từ chối. Lần thứ 3, nàng mới “cung kính không bằng tuân lệnh” lời đề nghị đó. Điều này đã khiến Hán Thành Đế càng say mê.

Trong lần đầu tiên thị tẩm Hán Thành Đế, Triệu Phi Yến dù chẳng còn tấm thân trinh bạch nhưng đã nghĩ ra cách dùng nước màu hồng rải lên chăn gối khi ân ái. Điều này khiến Hoàng đế tin rằng Tiệp dư của mình là một nữ nhân thanh cao, dù sống trong chốn phong lưu nhưng vẫn giữ được mình.

Kể từ đó, Hán Thành Đế càng chiều chuộng Triệu Phi Yến hơn. Để đáp lại, nàng ta cũng có những cách thức để giữ chân Hoàng đế. Trong đó, kỹ thuật phòng the của nàng ta chính là điểm đáng lưu ý nhất.

Triệu Phi Yến đã tập thành công phương pháp có tên “súc âm công”. Mục tiêu của môn này là tập để điều khiển âm đạo khi ân ái. Như vậy là khi lâm hạnh cùng Hoàng đế, nàng ta có thể chủ động điều khiển phần thân dưới, co thắt âm đạo theo ý muốn.

Cũng vì lý do này mà Hán Thành Đế hết mực sủng ái Triệu Phi Yến. Dung túng đến mức cho dù nàng ta có mắc lỗi cũng bỏ qua.

Điều này đã tới tai Hoàng thái hậu, bà đã ra sức phản đối vì cho rằng Triệu Phi Yến có xuất thân thấp hèn, lại không có nguồn gốc gia đình rõ ràng, vì vậy có thể là một mối họa cho nhà Hán. Nhưng bỏ ngoài tai những lời khuyên nhủ, can ngăn của mẹ mình, Hán Thành Đế thậm chí còn nghe lời Triệu Phi Yến mà cho rằng Hoàng hậu chính thất của mình, vì hờn ghen đã dùng tà thuật để hãm hại Triệu Phi Yến. Ông giận dữ, phế bỏ vị trí Hoàng hậu, đưa Triệu Phi Yến ngồi lên vị trí này, làm chủ hậu cung.

Quyền hành trong tay, "Hoàng hậu kỹ nữ" liền bộc lộ bản tính độc ác

Có được vị trí mẫu nghi thiên hạ, quyền lực trong tay, Triệu Phi Yến liền tác oai, tác quái. Hơn ai hết, nàng hiểu rằng, bản thân mình có quá khứ "bất hảo", một bước ung dung ngồi ở vị trí bao người mơ ước, lại không thể sinh con vì trước kia lúc hành nghề kỹ nữ đã sử dụng quá nhiều phương thuốc tránh thai, vì thế, ngôi vị Hoàng hậu của bà rất dễ bị hất đổ. Lo lắng có phi tần nào đó sinh được cho Hán Thành Đế một người con trai, Triệu Phi Yến đã ra tay hãm hại tất cả những phi tần cung nữ nào "cả gan" có thai rồng. Ai còn mang thai trong bụng sẽ bị bà cho người hạ độc để sảy thai, ai sinh con ra rồi, dù lớn nhỏ cũng bị bà lấy cớ cho thầy lang tới chữa trị, hòng đầu dộc đến chết.

Những việc làm độc ác của bà, đều đã bị Hán Thành Đế phát hiện từ lâu, nhưng không ngờ vị Hoàng đế này lại bạc nhược, cứ nhắm mắt làm lơ vì sợ đắc tội người đẹp. Mọi chuyện và quyền hành trong triều đình bấy giờ đều nằm trong tay kỹ nữ Triệu Phi Yến. Có lần, Triệu Phi Yến còn tiến cử cho nhà vua người em gái Triệu Hợp Đức của mình để hòng đưa cô em gái vào cung để dễ bề cai quản tất cả chốn hậu cung.

Thế là Hoàng đế cũng nghe theo, liền triệu Triệu Hợp Đức vào cung để xem mặt. Sau lần xem mặt "em vợ", Hoàng đế lại thêm một lần ngay dại vì quả thật so với cô chị, Triệu Hợp Đức thậm chí còn xinh xắn hơn với làn da trắng, sống mũi cao, đôi mắt to long lanh và đặc biệt là vòng một phải nói là nảy nở bất thường. Hán Thành Đế liền bắt Triệu Hợp Đức ở luôn trong cung để dễ bề hưởng lạc, ông liền phong "em vợ" làm Chiêu Nghi.

Cuối cùng, tất cả nằm trong tình toán của Triệu Phi Yến. Vả hai chị em giờ đây đã trở thành bá chủ hậu cung, thay phiên nhau hầu hạ Hoàng đế. Tuy nhiên, cũng giống chị Triệu Phi Yến của mình, cô em Triệu Hợp Đức cứ ăn nằm mãi với nhà vua mà cũng không có dấu hiệu mang thai. Hai chị em tự hỏi, liệu có phải do bản thân mình do lạm dụng thuốc tránh thai và một phương thuốc bí truyền để giữ gìn tuổi xuân có chứa khá nhiều xạ hương mà mất đi khả năng làm mẹ hay không? Hay là do Hoàng đế đã có tuổi, lại ăn chơi sa đọa nên chức năng sinh lý cũng không còn?

Chị em nắm quyền và gian dâm ngay sau lưng Hoàng đế

Vậy là, sau lần bày tính, Triệu Phi Yến liền nghĩ ra cách để giải quyết câu hỏi trên bằng cách sai người tuyển chọn cho mình một số mỹ nam cường tráng rồi âm thầm đưa vào cung cho vẹn cả đôi đường, vừa được thử xem mình còn có thể có thai hay không, nếu có thì tốt vì chắc chắn chuyện nàng "ngoại tình" phía sau rèm châu hậu cung không ai biết, nghiễm nhiên đứa trẻ sẽ là con vua và vị thế nàng sẽ được củng cố. Nếu không may bà mất chức năng sinh con thật thì cũng chả sao, dù sao bà cũng được hưởng lạc trai tân.

Thế là cả hai chị em liền theo kế hoạch mà làm, đêm đêm, hai chị em thay phiên phục vụ Hán Thành Đế. Khi chị đang được sủng ái thì em ra ngoài sau hoan lạc với trai trẻ, còn khi em phục vụ Hoàng đế thì tới chị ra sau tận hưởng. Mọi chuyện cứ kéo dài từ ngày này qua ngày khác cho đến một hôm, có người phát hiện liền báo cáo cho Hán Thành Đế sự việc này.

Biết chuyện, Triệu Hợp Đức thông minh liền dùng nhan sắc và lời nói kiều mỵ của mình để mê hoặc nhà vua, nàng nói với ông rằng những tin đó chỉ là vu khống để hãm hại chị em nàng. Vậy là Hán Thành Đế một mực nghe theo, liền cho chém đầu hoặc treo cổ những tên tố cáo việc làm sai trái của Hoàng hậu và Chiêu Nghi.

Từ đó, cả hai chị em công khai hơn trong việc ngoại tình của mình, và vẫn nghiễm nhiên được Hoàng đế tin tưởng. Nhưng mọi chuyện kéo dài không lâu thì Hán Thành Đế qua đời ngay trên giường của Triệu Hợp Đức vì cơ thể suy kiệt, do sử dụng quá nhiều loại thần dược kéo dài "phong độ đàn ông". Ông qua đời ở tuổi 46, vào tháng thứ 3, năm thứ 7, TCN.

Khi hoàng đế mất, Vương Thái hậu thi hành chính lệnh. Bà muốn cùng các quan đại thần mà đứng đầu là Vương Mãng điều tra rõ cái chết của Hán Thành Đế. Là một người đẹp thông minh, Hợp Đức hiểu rõ tình cảnh thân cô thế cô của mình. Nàng biết chắc triều đình sẽ không bao giờ kết luận vua chết vì hoang dâm vô độ mà sẽ đổ tất cả tội lỗi lên đầu mình nên nàng đã tự sát trước khi bị hành hình khi mới 24 tuổi.

Còn về phần Hoàng hậu Triệu Phi Yến, nhờ nàng có công đề bạt một người cháu của Hán Thành Đế là Lưu Hân lên nắm quyền nên sau khi lên làm vua, Lưu Hân liền tha tội chết cho Triệu Phi Yến, còn phong nàng làm Thái hậu sống sau hậu cung. Tuy nhiên, sau đó nắm quyền được 7 năm thì Lưu Hân cũng yểu mệnh qua đời, tiếp đó quan đại thần Vương Mãng lên ngôi, ông liền lật lại những việc làm độc ác khi xưa của Triệu Phi Yến và trục xuất Thái hậu ra khỏi cung, phế làm thứ dân. Cuối cùng, Phi Yến đã tự tìm đến cái chết bằng rượu độc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn