Những dòng tin nhắn nghi của cô dâu Việt trước khi bị chồng Hàn Quốc sát hại, phi tang trong rừng

( PHUNUTODAY ) - Trước khi bị sát hại, người phụ nữ đã liên tục nhắn tin cho chồng để nói về cuộc sống hôn nhân sau khi sang Hàn Quốc sinh sống.

Những ngày qua, vụ việc một cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại rồi phia tang đã khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát Hàn Quốc đã tiến hành bắt giữ ông Shin Yong Seok, 57 tuổi, với cáo buộc sát hại vợ là Nguyễn Bình A., 29 tuổi đến từ Việt Nam.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại, phi tang.

Cô dâu Việt bị chồng Hàn Quốc sát hại, phi tang.

Theo như người thân của nạn nhân cho biết, trước khi bị chồng sát hại, chị A. đã gửi tin nhắn cho chồng để nói chuyện về cuộc sống từ ngày sang Hàn Quốc. Theo nội dung tin nhắn, chị A. luôn bị chồng nhắn tin hành hạ tinh thần đến mức bị stress nặng. Kể từ khi sang Hàn Quốc chị A. cũng chưa được gặp mặt gia đình nhà chồng và luôn bị chồng đòi ly hôn.

Thậm chí, khi chị A. muốn mua thức ăn và những vật dụng thiết yếu trong gia đình thì luôn bị chồng từ chối và nói "hết tiền". Người chồng này cũng không cho vợ liên lạc với bất kỳ ai.

"Mỗi lần em bảo anh mua thức ăn hay mua các thứ thiết yếu trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thì anh luôn nói không có việc, không có tiền... Mỗi lần nói như vậy xong anh lại nhắn hàng loạt tin nhắn nói em là người phụ nữ bướng bỉnh, không muốn mua cho người phụ nữ như vậy.", dòng tin nhắn được cho là của nạn nhân nhắn cho chồng.

Ngay cả khi chị A. đề nghị chồng tìm giúp việc làm nhưng anh ta nhất quyết từ chối và bảo chị phải tự tìm. Đến khi chị A. xuống Incheon để làm việc và sinh sống với em trai thì người chồng đã đến đến xin lỗi và làm hòa nên chị A. đã quay về. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ ổn hơn nhưng sau đó chị A. luôn bị chồng tra tấn tinh thần bằng những tin nhắn trách móc và đòi ly hôn. 

"Anh đã ném sách tiếng Hàn trong khi em đang ngồi bàn ăn để học và lúc đó mới có 9h tối ở Hàn Quốc và 7h tối ở Việt Nam. Thậm chí, anh còn không định mua điện thoại cho em. Không muốn em liên lạc với bất kì ai, thật đáng sợ!...", nạn nhân bị chồng cấm liên lạc với mọi người.Được biết, cặp đôi này kết hôn từ năm 2017. Nạn nhân mới chuyển tới Hàn Quốc sinh sống cùng chồng được khoảng 3 tháng gần đây thì gặp chuyện.

Những dòng tin nhắn của chị A. đều bày tỏ mong muốn được chồng quan tâm, chia sẻ những khó khăn khi làm dâu ở xứ lạ. 

3
Những tin nhắn nạn nhân gửi cho chồng.

Những tin nhắn nạn nhân gửi cho chồng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 sáng 16/11, ông Shin Yong Seok đã sát hại người vợ Việt Nam ở nhà riêng rồi mang thi thể đến khu rừng ở quê nhà Wanju để phi tang.

Do một người bạn không liên lạc được với chị A. nên đã trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, Cảnh sát Hàn Quốc đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ khẩn cấp Shin Yong Seok tại nhà riêng của người này ở thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi vào lúc 1h ngày 17/11.

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này đã thừa nhận g.i.ế.t vợ trong cơn giận khi cãi vã rồi đem đi phi tang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn