Những tình huống "dở khóc dở cười" chưa từng kể trong đám cưới tiền tỷ của Công Vinh - Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày trọng đại của mình, Công Vinh và Thủy Tiên cũng phải "dở khóc dở cười" với những tình huống bất ngờ khiến ai nấy đều không kịp trở tay.

Sau một thời thời gian dài tìm hiểu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh chuyển về sống chung một nhà và sinh con đầu lòng vào đầu năm 2013.  Tháng 12/2014, đám cưới của của cặp đôi đã diễn ra ở Rạch Giá, Kiên Giang với sự góp mặt của đông đảo khách mời. Đặc biệt, tiệc báo hỷ của Thủy Tiên, Công Vinh có rất nhiều điểm đặc biệt và xảy ra những tình huống trớ trêu khiến cô dâu, chú rể chắc chắn không bao giờ quên.

Được biết đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại chùa và tiệc toàn bộ là đồ chay. Ngày cưới của Công Vinh, Thủy Tiên diễn ra đầy đủ các nghi thức truyền thống. Buổi sáng, 2 bên gia đình lên chùa để làm lễ hằng thuận.

Thủy Tiên và Công Vinh làm lễ cưới ở chùa.

Thủy Tiên và Công Vinh làm lễ cưới ở chùa.

Giải thích việc tổ chức lễ cưới hỏi nơi cửa chùa, Thủy Tiên cho biết cô và mẹ ruột đều có mối lương duyên nơi đây và mong muốn cuộc sống sau hôn nhân diễn ra êm đềm. Gia đình 2 bên chuẩn bị 20 bàn tiệc chay tại chùa để tiếp đãi khách. Điểm đặc biệt là thực đơn cỗ chay có món ăn mang tên gọi độc lạ như: Ngưu sơn đầu hỏa, Một thoáng quê hương, Thủy triều ngưu tất, Long hoa hải hội…

Thực đơn món chay độc đáo trong đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên.

Thực đơn món chay độc đáo trong đám cưới Công Vinh - Thủy Tiên.

Việc đặt tên riêng cho các món ăn bình dị chính là cách để cô dâu, chú rể tạo sự bất ngờ cho khách mời ăn tiệc. Tối cùng ngày, lễ thành hôn của Thủy Tiên, Công Vinh diễn ra ở một nhà hàng sang trọng, gần nơi ở của họ nhà gái tại Kiên Giang. Vẫn sử dụng tiệc chay vì không muốn sát sinh trong ngày vui, cặp đôi phải tiếp đón hơn 1000 khách tới dự tiệc, bao gồm gia đình, bạn bè, nghệ sĩ, đối tác và cả đám đông hiếu kì.

Tuy áp dụng thực đơn ăn uống đơn giản, song không gian cưới được Công Vinh, Thủy Tiên chi đến 2 tỷ đồng để trang trí. Cụ thể, ngoài khán phòng được trang hoàng theo tông trắng cổ điển, không gian cưới còn được trang trí 50 nghìn bông hoa hồng trắng, 45 nghìn mét vải lụa cùng rất nhiều nến thơm, đèn pha lê.

_MG_2231

Đúng đến giờ khai tiệc, hội trường trở nên nhốn nháo bởi những vị khách không mời mà đến. Đây đều là những người dân sống xung quanh nhà hàng và tò mò đến để xem cặp đôi nổi tiếng nên duyên vợ chồng.

Dù đã chuẩn bị sẵn những bàn tiệc phát sinh, nhưng số lượng người “đi kèm” và khách lạ quá đông nên đã xảy ra tình trạng một vài người thân của Công Vinh, Thủy Tiên phải vào tạm hậu trường để ngồi ăn cỗ.

Số lượng khách bùng nổ trong đám cưới của 2 vợ chồng.

Số lượng khách bùng nổ trong đám cưới của 2 vợ chồng.

Trong lúc đang đi tiếp khách, cô dâu, chú rể nhiều phen tái mặt khi bỗng nhiên có khán giả lao tới để xin chữ ký. Chưa dừng lại ở đó, một số người khi ra về còn vô tư lấy trộm đồ trang trí khiến cho không gian cưới tiền tỷ trở nên tan hoang vào phút cuối.

Khách mời vô tư bê trộm đồ trang trí trong đám cưới khi ra về.

Khách mời vô tư bê trộm đồ trang trí trong đám cưới khi ra về.

Có thể nói, đây sẽ là những kỉ niệm vui của Công Vinh và Thủy Tiên, chắc hẳn cặp vợ chồng sẽ không bao giờ quên những tình huống trớ trêu và cũng đầy hài hước.

Cũng phải vượt qua nhiều sóng gió để đến được với nhau, Công Vinh và Thủy Tiên được mệnh danh là Beck - Vic Việt.  Ngay từ khi đến với Công Vinh, Thủy Tiên đã phải chịu nhiều áp lực từ dư luận. Nhiều người cho rằng cô chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của chàng cầu thủ tài năng để nổi tiếng, tạo scandal. 

Tuy nhiên, tình cảm đã giúp họ thêm sức mạnh để bỏ qua những ồn ào. Sự gắn bó của cả hai nhanh chóng dẹp tan những tin đồn ác ý và sự ra đời của bé Gạo sau nhiều năm yêu nhau như một minh chứng cho tình yêu sâu đậm.

Tổ ấm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên.

Tổ ấm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên.

Hiện nay, Công Vinh - Thủy Tiên được coi là đôi vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến bao người mơ ước. Hai vợ chồng và cô con gái đầu lòng Bánh Gạo hiện đang sống trong căn "bạch dinh" triệu đô tọa lạc ở khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM. Hai vợ chồng cựu tiền đạo và nữ ca sĩ cũng rất chăm làm từ thiện và luôn dạy con hướng thiện khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn