7 sự thật cay đắng về những người đàn ông ngoại tình: Đọc mà xót thay những người vợ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình ai cũng kiếm cớ để phủ nhận lỗi lầm nhưng những sự thật này thì chẳng thể nào chối cãi.

1. Đàn ông ngoại tình đều vì ham muốn, có thể là tình dục hoặc tiền bạc. Sự thật là 100% nguyên nhân đổ vỡ của một gia đình là từ những trục trặc trong chuyện ái ân hay tài chính. Khi đàn ông không được vợ thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu, họ sẽ chọn cách ra ngoài để được giải quyết. Nếu đàn ông tìm được một đối tượng chấp nhận hoàn cảnh và đáp ứng nhu cầu, họ sẽ duy trì mối quan hệ này đến khi chán chê, hoặc sẽ dừng lại khi bị phát hiện.

2. Đàn ông ngoại tình luôn kể khổ. Thật ra chẳng ai ngoại tình nếu họ đang hạnh phúc. Nhưng đàn ông khôn ngoan chính là tận dụng lòng thương hại của phụ nữ để kiếm cơ hội ngoại tình cho bản thân. Họ chẳng ngần ngại khiến mình đáng thương hơn, để phụ nữ thấy họ là một người đàn ông tốt bị mắc kẹt trong hôn nhân. Cứ thế, họ khiến phụ nữ tự nguyện yêu thương một người đàn ông có gia đình.

dan-ong-ngoai-tinh-11-512431234

3. Đàn ông ngoại tình kiệm lời, ít nói. Họ hầu như không muốn chia sẻ, nhất là về gia đình và vợ. Họ chỉ nói vài điều về những điểm không hài lòng về vợ và hôn nhân để phụ nữ cảm thấy tò mò hơn. Và hơn hết, đàn ông ngoại tình không muốn nói nhiều, vì căn bản chẳng ai đang lừa dối lại thích nói nhiều để lộ ra tội lỗi của mình.

4. Đàn ông ngoại tình luôn đạo đức giả. Họ đánh vào tâm lý giàu yêu thương và dễ cảm thông của phụ nữ. Họ sẽ luôn tỏ ra mình không đủ tốt với phụ nữ bằng những câu như “Tại sao em lại chọn yêu một người như anh?”, hay “Em quá tốt để yêu anh”, “Anh đang lợi dụng em”… Và chỉ cần những câu nói đó, phụ nữ như mù quáng đắm chìm trong một thế giới ảo đàn ông ngoại tình đang tạo ra.

5. Không phải người đàn ông nào cũng tìm đến với nhân tình vì tình dục. Đôi khi họ đến với nhau hoàn toàn vì tình yêu, chứ không phải bị bỏ bùa mê như nhiều chị em thường nghĩ. Có thể trước khi lấy vợ, anh ấy chưa tìm được người tâm đầu ý hợp, cưới vì gia đình thúc ép.

11499160854_1352

Vì vậy khi tìm được đúng người, việc nảy sinh tình cảm chân thành cũng là điều bình thường. Đàn ông ngoại tình luôn cảm thấy người thứ ba thật sự rất đáng thương. Bởi vậy, anh ấy luôn cảm thấy thương người đó thật lòng, luôn tìm cách bảo vệ nhân tình của mình hết lòng.

6. Đa số đàn ông ngoại tình khi bị phát hiện đều cố gắng bảo vệ người tình trước đòn thù của vợ. Họ biết kết quả của cuộc tình vụng trộm này sẽ không đi đến đâu, nhưng vẫn muốn thương người đó đến cuối cùng. Họ biết chuyện tình này là sai trái nhưng vẫn muốn ở bên cạnh nhau dù ngày mai có ra sao.

Họ bất chấp tất cả mọi rào cản để yêu thương người phụ nữ ấy. Đàn ông một khi đã yêu là yêu hết mình, ngược lại cũng vô cùng tàn nhẫn. Đôi khi với họ, vợ chỉ là người bản thân có trách nhiệm, còn nhân tình mới là tình yêu thật sự.

7. Đàn ông ngoại tình hay hẹn thề. Lời hứa luôn là vũ khí có sức thuyết phục và sát thương lớn nhất của đàn ông. Đàn ông ngoại tình hứa sẽ lo cho phụ nữ tiền bạc dư dả, hay hẹn một ngày nào đó sẽ bỏ vợ… Nhưng tất cả chỉ là giả dối. Một khi đàn ông ngoại tình đã chán rồi thì họ sẽ vứt bỏ nhân tình bằng cách tàn nhẫn và phũ phàng nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT