Tháo chiếc xe ga LEAD để kiểm tra, khổ chủ “rùng mình” với cảnh tượng bên trong

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chuột đẻ con nhung nhúc trong gầm sàn để chân 1 chiếc xe tay ga Lead khiến nhiều người "nổi da gà".

Những chú chuột không chỉ là nỗi sợ hãi đối với nhiều người, tụi chuột còn là con vật chuyên phá hoại “gặm nhấm” tất cả mọi vật dụng trong nhà mà chúng gặp được. 

Mới đây, cảnh tượng không khỏi khiến người xem “rùng mình” khi chủ xe dỡ mặt ốp sàn để chân xe ga Honda LEAD ra thì phát hiện ổ chuột con đỏ hỏn, nhung nhúc.

Chiếc xe máy được tháo ra để kiểm tra.

Chiếc xe máy được tháo ra để kiểm tra.

Theo đó, những hình ảnh này được một chủ xe tay ga Honda LEAD đăng trên một diễn đàn mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều lượt người xem và bình luận.

Theo hình ảnh được đăng tải, dưới gầm sàn để chân 1 chiếc xe tay ga Lead là một ổ chuột “sơ sinh” da còn nguyên màu hồng, nằm lúc nhúc trên chiếc tổ được làm từ rác. Đối với những chiếc xe tay ga có thiết kế với các khoảng không bên trong khá rộng, là địa điểm lý tưởng để những con chuột trú ẩn, làm tổ.

Hình ảnh khiến nhiều người

Hình ảnh khiến nhiều người "rùng mình".

Ngay sau khi đăng tải, bài viết được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng khi nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận.

Để tránh “họa” từ loài chuột đối với xe máy, một số người cho rằng có thể dùng các biện pháp dân gian như để băng phiến vào xe, xịt dầu bạc hà. Đồng thời ở trong nhà thì nên nuôi mèo và dọn quang các khu cây bụi mà chuột có thể ẩn nấp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn