Có một item mà Hà Hồ mê mẩn diện đi diện lại ngay cả khi mang bầu, chị em cũng nên sắm vài chiếc

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà luôn là biểu tượng thời trang nổi bật của showbiz, những kiểu váy mà cô lựa chọn luôn rất hút mắt và thời thượng.

Hà Hồ là mỹ nhân sở hữu thân hình có thể cân hết mọi set đồ, váy vóc, thậm chí là những item khó nhằn nhất. Cô cũng rất chịu khó thay đổi bản thân để đổi mới diện mạo và phong cách, dù là đời thường hay đi sự kiện cô đều rất chỉn chu. Chính vì thế cô luôn nhận được sự khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Nếu bạn là fan của Hà Hồ chắc hẳn bạn sẽ thấy cô nàng rất chuộng các kiểu váy nhẹ nhàng mà tôn lên vẻ sang chảnh quý phải. Đó là váy lụa dài tay, cho dù là trước hay trong thời gian mang bầu, cô cũng vẫn thường xuyên diện món đồ này.

Ưu điểm của loại váy là nhờ vào chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và đầy sang trọng, chiếc váy này được chị em vô cùng yêu thích trong đó có Hà Hồ. Cô diện nó đi chơi, đi du lịch biển một cách xinh đẹp.

Empty

Với gam màu trung tính nhàn nhạt này chắc chắn sẽ ít người dám diện nhưng với Hà Hồ thì khác. Trông cô khoác lên mình váy lụa chất liệu mỏng nhẹ nên rất bay bổng.

Empty

Chiếc váy lụa mỏng màu hồng đậm làm tôn lên nét rạng rỡ, nhan sắc mặn mà và làm nữ ca sĩ trở nên quyến rũ, nổi bật hơn bao giờ hết.

Empty

Hà Hồ còn chăm diện các màu rực rỡ như màu vàng chẳng hạn. Chiếc váy chất liệu voan lụa được Hà Hồ rất yêu thích vì sự thoải mái mà nó mang lại.

Empty

Một trong những món đồ lụa được cô diện ngay cả khi mang bầu chính là váy lụa đỏ phủ họa tiết. Item này đem đến sự sang trọng cho cô.

Empty

Đôi khi cô lại giản dị quay về màu trắng xinh đẹp thướt tha. Váy voan lụa dài tay luôn được Hà Hồ lựa chọn để đi du lịch.

Empty

Váy lụa làm tôn lên vẻ khí chất và thần thái của Hà Hồ.

Empty

Những chiếc váy lụa được Hồ Ngọc Hà lựa chọn rất đẹp mắt và sành điệu.

Bạn có thể học theo Hà Hồ sắm lấy vài chiếc váy lụa bắt mắt cho hè này. Hoặc nếu cảm thấy item quá khó mặc bạn cũng có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Váy maxi trễ vai

Điểm nhấn trễ vai sẽ khéo khoe được phần xương quai xanh, quyến rũ và đầy cuốn hút nữ tính hơn gấp bội phần. Ngoài ra, item này rất ăn hình nên chị em yên tâm sẽ có những bức ảnh long lanh trong các chuyến du lịch.

2. Váy hai dây chun ngực

Kiểu váy hai dây chun ngực sẽ giúp tôn dáng và làm vẻ ngoài của các nàng trở nên mới mẻ và điệu đà. Nếu chọn hai dây nhỏ sẽ phù hợp với chị em tự tin với bờ vai của mình và yêu thích sự quyến rũ.

3. Jumpsuit ngắn

Ngoài sự mát mẻ, kiểu trang phục này còn giúp các nàng "hack" dáng rất hiệu quả, các nàng chân ngắn. Chị em có thể kết hợp với sandal gót thấp hoặc dép lê quai ngang thoải mái cũng đều phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn