Đàn bà muốn hết khổ, muốn chồng chung thủy, hãy làm 4 việc này hàng ngày

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà dại nhất là có gì phiền não không chịu nói ra cho chồng con nghe mà cứ ôm ở trong lòng. Đừng bao giờ chồng chồng tự hiểu, có gì hãy cứ nói ra cho nhẹ lòng. Càng giữ khư khư mọi chuyện trong lòng thì người khổ là bạn mà thôi.

1. Không mang lòng đố kỵ

Đàn bà sống quá sân si, đố kỵ thì không chỉ khổ bản thân mình mà còn làm khổ cả chồng con bên cạnh. Hãy thử nghĩ xem, một người chồng lúc nào ngồi nghe vợ mình kể xấu, so đo với người khác thì sao họ có thể hạnh phúc được.

Đàn ông họ có thể chọn vợ có dung nhan không được xinh đẹp, nhưng tuyệt đối họ không chấp nhận người vợ xấu tính, nhỏ nhen và ích kỷ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Báo hiếu cha mẹ

Đàn bà đi lấy chồng, nhiều người không có thời gian hay lấy chồng xa nên quên mất việc báo hiếu cha mẹ. Có người lấy chồng vài năm mới về nhà một lần. Như vậy là dại vô cùng đấy, hãy nhớ rằng cha mẹ chăm sóc cho mình vất vả thì đừng bao giờ lấy chồng rồi quên mất cha mất mẹ.

Đừng để cha mẹ ngóng trông, đừng để cha mẹ già yếu mới chịu về thăm. Khi vợ càng hiếu thảo, chồng càng nể trọng bạn hơn.

3. Đừng ôm cục tức để trong lòng

Đàn bà dại nhất là có gì phiền não không chịu nói ra cho chồng con nghe mà cứ ôm ở trong lòng. Đừng bao giờ chồng chồng tự hiểu, có gì hãy cứ nói ra cho nhẹ lòng. Càng giữ khư khư mọi chuyện trong lòng thì người khổ là bạn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Đừng tự mãn

Đàn bà càng sống khiêm nhường thì cuộc sống càng dễ dàng, sung sướng. Khiêm nhường với nhà chồng, với chồng. Bởi đàn ông không thích ai hơn mình, nhất là người vợ cạnh mình. Thế nên hãy sống khiêm nhường, đừng ngạo mạn hay hơn thua với bất kỳ ai. Hãy khoan dung, độ lượng với tất cả mọi người, như vậy là bạn đang tích đức cho mình đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn