Phương Khánh bị "lộ tẩy" tin nhắn biết trước câu hỏi Hoa hậu Trái đất và dàn xếp giải thưởng

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện xung quanh chiếc vương miện Hoa hậu Trái đất của Phương Khánh đang bị đẩy đi xa hơn khi những đoạn tin nhắn được cho là của Phương Khánh, anh trai của Tân hoa hậu Trái đất (Phương Khanh), ông bầu Phúc Nguyễn và NTK Linh San đã bị rò rỉ.

Những ngày vừa qua, thông tin trái chiều về việc đăng quang của Phương Khánh tại Miss Earth 2018 ngày một lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với nhiều cập nhật mới khiến khán giả không khỏi hoang mang. Mới đây, trên một trang fanpage bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn giữa anh trai Phương Khánh và một bên thứ ba về việc có trước câu hỏi trong đêm chung kết chọn ra đại diện “chinh chiến” tại Miss Earth 2018.

Đoạn tin nhắn báo trước câu hỏi trong đêm chung kết cho anh trai Phương Khánh.

Đoạn tin nhắn báo trước câu hỏi trong đêm chung kết cho anh trai Phương Khánh.

Ngoài thông tin được cho biết trước câu hỏi, Phương Khánh đang phải đối diện với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khi đoạn tin nhắn của anh trai cô về việc này bị rò rỉ. Theo đó, anh trai Phương Khánh thừa nhận em gái từng làm răng và nâng ngực trước khi đi thi mà người thực hiện có khả năng là bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Tin nhắn chứng minh Phương Khánh có can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

Tin nhắn chứng minh Phương Khánh có can thiệp dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.

Bên cạnh đó việc NTK Linh San “mua” ghế giám khảo Miss Earth 2018 với giá 20.000 USD cũng được “khai quật” càng khiến cư dân mạng “bán tín bán nghi” về độ uy tín của cuộc thi và danh hiệu Hoa hậu của Phương Khánh.

NTK Linh San bị tố “mua” ghế giám khảo, rất nhiều thông tin bất lợi đang nhằm về phía Tân Hoa hậu Trái đất 2018.

NTK Linh San bị tố “mua” ghế giám khảo, rất nhiều thông tin bất lợi đang nhằm về phía Tân Hoa hậu Trái đất 2018.

Hiện, phía Hoa hậu Phương Khánh vẫn chưa có bất kỳ động thái gì trước những lùm xùm này.

Trước đó, ông K., người từng “đỡ đầu” và định hướng cho thành công của Phương Khánh bất ngờ lên tiếng cô vô ơn, sống giả tạo. Ông K. vốn là “ông trùm” đứng sau thành công của nhiều người đẹp và Hoa hậu trong showbiz. Ông cho hay rất bất bình vì thái độ vô ơn, thờ ơ của Tân Hoa hậu với cả êkip trong suốt 1 tháng qua. Thậm chí, từ lúc Phương Khánh đăng quang đến nay, ông chưa từng nhận được một lời cảm ơn. Phương Khánh còn không trả lời tin nhắn hỏi han của ông. Cô cũng nhanh chóng đầu quân cho công ty khác.

Trước lời tố đó, anh trai ruột của Phương Khánh cũng đã lên tiếng khẳng định có quen biết với người lên tiếng tố cáo em gái mình và cho hay sự việc không đến mức nặng nề như vậy.

Phương Khánh bị ê-kíp cũ tố vô ơn, mua giải.

Phương Khánh bị ê-kíp cũ tố vô ơn, mua giải.

Ngày 3/11, Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 ở Philippines. Kết quả này đã làm nức lòng khán giả quê hương bởi hiếm lắm mới có một đại diện của Việt Nam giành được vương miện cao quý của đấu trường sắc đẹp quốc tế. Cô trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ cả nước.

Thực sự lần đầu tiên, một nhan sắc Việt được vinh danh trên đấu trường quốc tế. Thế nhưng, những câu chuyện lùm xùm xung quanh chiếc vương miện danh giá của Phương Khánh đang thực sự khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn