Vợ chồng MC Thành Trung tổ chức tiệc đầy tháng vô cùng hoành tráng cho hai con trai song sinh

( PHUNUTODAY ) - MC Thành Trung cùng vợ đã tổ chức một buổi tiệc đầy tháng ấm cúng cho hai con trai.

Ngày 10/12/2019, vợ MC Thành Trung đã sinh đôi. Hai bé trai khỏe mạnh, nặng 3,34 kg và 3,38 kg. Nam MC vô cùng hạnh phúc khi các con sinh đúng ngày U22 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 30.

Sau khi mời sư ông về cúng tại nhà, tối qua, vợ chồng Thành Trung – Ngọc Hương đã tổ chức đầy tháng cho hai con. Không gian buổi tiệc vô cùng sang trọng, lộng lẫy và được trang trí nhiều bóng bay. Hình ảnh hai con của Thành Trung là Chính Nhân và Hiếu Nhân được trang trí vô cùng đáng yêu. Ngoài gia đình hai bên, buổi tiệc còn có sự tham dự của nghệ sĩ Tự Long, Tú Dưa, Mạc Hồng Quân và nhiều bạn bè của vợ chồng Thành Trung.

Hai nhân vật chính của buổi tiệc được bố mẹ diện đồ đẹp.

Hai nhân vật chính của buổi tiệc được bố mẹ diện đồ đẹp.

Bà xã Thành Trung xuất hiện xinh đẹp trong tiệc đầy tháng hai con.

Bà xã Thành Trung xuất hiện xinh đẹp trong tiệc đầy tháng hai con.

vo-chong-mc-thanh-trung-to-chuc-tiec-day-thang-hoanh-trang-cho-hai-con-26ed8d
vo-chong-mc-thanh-trung-to-chuc-tiec-day-thang-hoanh-trang-cho-hai-con-b2350d
Không gian buổi tiệc đầy tháng của hai con Thành Trung.

Không gian buổi tiệc đầy tháng của hai con Thành Trung.

NS Tự Long có mặt tại buổi tiệc.

NS Tự Long có mặt tại buổi tiệc.

Vừa qua, vào ngày 1/1/2020, để kỷ niệm 6 năm gắn bó bên bã xã, trên trang cá nhân, nam MC Thành Trung cũng đã nhắn nhủ: "1-1-2014 và 1-1-2020! 6 năm chính thức nhận lời yêu, có 3 năm làm người yêu và 3 năm làm vợ chồng, tính thêm 6 tháng làm bạn là 6 năm 6 tháng bên nhau.

Dù sau khi cưới anh có nói là ngày này sẽ nhường chỗ cho những ngày kỉ niệm quan trọng hơn, nhưng năm nay anh sẽ nhắc ngày này để vợ nhớ: Chúng ta gặp nhau 5 lần trên máy bay trước khi bắt đầu bằng tình bạn, rồi phát triển thành tình yêu dành riêng cho nhau và kết lại bằng một đám cưới để lúc này đây có thêm 2 Tình Yêu chung. 2 Tình Yêu sẽ gắn kết mối liên hệ của chúng ta đến hết cuộc đời này.

Ngày này năm nay không có hoa cũng chả có quà mà chỉ có hộp Socola lộc thắp hương các cụ ở nhà. Hai vợ chồng ăn vội mỗi người một nửa để rồi còn bế con, ru con. Nhưng có lẽ như thế cũng đã quá đủ Ngọt Ngào với chúng mình. Lúc này đây khi anh viết những dòng này trên FB thì 2 Tình Yêu lại đang khóc gào vì đói. Vợ lại phải tròn “trách nhiệm” làm thoả mãn 2 Tình Yêu. Anh chỉ nhắc nhẹ thôi, đừng vì quá quan tâm 2 Tình Yêu lớn ấy mà “bỏ bê” Tình Yêu Vĩ Đại này vợ nhé! Yêu vợ và các con. Chúc mừng ngày tình yêu của chúng mình. Chúc mừng năm mới 2020 tới tất cả mọi người!"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn