Cậu bé 6 tuổi bị thanh niên lạ mặt ném từ tầng 10 xuống đất

( PHUNUTODAY ) - Một cậu bé 6 tuổi đã bị một thiếu niên 17 tuổi ném từ tầng 10 xuống đất khiến ai cũng hoảng sợ.

Mới đây, cảnh sát đã bắt giữ một thiếu niên 17 tuổi để điều tra đến vụ việc cậu bé 6 tuổi bị ném từ tầng 10 xuống và đang trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 2h (giờ địa phương) chiều 4/8 vừa qua ở tầng 10, phòng trưng bày Tate Modern ở trung tâm thành phố London.

Theo đó, vào thời điểm trên, một thiếu niên 17 tuổi đã bất ngờ nhấc bổng bé trai 6 tuổi lên rồi ném từ tầng 10 xuống. Khi cảnh sát đến nơi thì đứa bé đã nằm trên mái nhà tầng 5 của bảo tàng. Ngay sau đó, 2 đội cứu thương, một nhân viên ứng phó sự cố, một bác sĩ và một nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa đứa trẻ đi cấp cứu.

Bảo tàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: PA MEDIA

Bảo tàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: PA MEDIA

Một nhân chứng cho biết ít nhất hai xe cứu hỏa, 10 xe cảnh sát và một đơn vị xử lý tai nạn có mặt tại hiện trường. Nhiều phần bên ngoài tòa nhà bị niêm phong.  

Được biết, sau khi được chuyển đến bệnh viện thì cậu bé đã phải trải qua hai ca phẫu thuật gian nan vì gãy cột sống và nứt xương tay chân. Thậm chí, ngay cả gia đình của cậu bé cũng không được biết tường tận tình trạng thương tích của con. 

Được biết, hiện tòa án chưa thể khép tội giết người cho thiếu niên này, bởi báo cáo của cơ quan chức năng cho thấy cậu ta có vấn đề về sức khỏe tâm thần. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn