Giật mình với siêu biệt thự ở Vũng Tàu dát VÀNG RÒNG 24k: Chủ nhân

( PHUNUTODAY ) - Căn biệt thự này là của ông Lê Thái Thiện – một đại gia có tiếng ổ Vũng Tàu. Vì muốn có thêm sự mới mẻ nên ông ghép tên hai vợ chồng và dùng vàng để dát lên không gian sống của mình.

Ở Vũng Tàu, dân tình đang xôn xao trước hình ảnh một ngôi biệt thự xa hoa, được dát vàng cực kì tráng lệ trên quốc lộ 51. Được biết căn biệt thự này có tên là Thiện Soi. Theo chủ nhân của căn biệt thự, nó được xây dựng trong suốt 2 năm. Tới cuối năm 2017 thì biệt thự toàn vàng này được đưa vào sử dụng với diện tích hơn 3000m2.

Empty

Theo ông Thiện, căn biệt thự không phải được dát vàng toàn bộ mà chỉ được dát bên trong. Phần bên ngoài, ông sơn màu vàng để tạo sự đồng nhất.

Empty

Tất cả nội thất, tường, trần nhà bên trong nhà đều được gia đình ông Thiện dùng vàng 24k (loại vàng ròng tinh khiết đắt đỏ nhất hiện nay) để ốp vào.

photo-7-1545377858251712428381

Đặc biệt, việc ốp vàng vào nhà chỉ đơn giản xuất phát từ sở thích cá nhân, thích thì ốp chứ không có ý nghĩa phong thủy nào như nhiều người nói.

Empty

Mặc dù chủ nhân căn nhà không hề tiết lộ tới giá trị căn biệt thự và số vàng ốp lên nhưng theo một số nhà chuyên môn đánh giá, con số này không hề nhỏ. Thậm chí, có người còn cho rằng, số vàng ốp lên nhà xấp xỉ với số tiền mà chủ nhân căn nhà bỏ ra để xây dựng.

Empty

Có thể thấy, toàn bộ căn biệt thự này được xây dựng khá tỉ mỉ theo lối kiến trúc phương Đông. Từng chi tiết được làm cực kì cẩn thận và cầu kì nên chủ nhân căn nhà phải đốc thúc liên tục thì mới có thể hoàn thành trong 2 năm.

Empty

Ngoài ra, căn biệt thự còn trang bị hẳn một hệ thống đèn điện dùng để trang trí. Thế nên, vào buổi tối nơi này như một trung tâm thu nhỏ, nổi bật giữa thành phố Bà Rịa giàu có và hoa lệ.

Ông Thiện nói rằng do có người quen đến chơi chụp hình đưa lên mạng nên một số trang báo điện tử và mạng xã hội lấy thông tin sau đó nói căn biệt thự của ông dát vàng từ trong ra ngoài cộng với dàn siêu xe là không đúng. Thế nhưng, căn biệt thự này quả thật là điểm sáng của Vũng Tàu và việc từ chối thông tin về trị giá số vàng đã ốp và trị giá toàn bộ căn biệt thự cũng gây nhiều tò mò.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn