Lên show hẹn hò, người đàn ông yêu cầu bạn gái phải còn trinh, đòi bỏ về khi gặp đối phương

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông U40 thẳng thắn nói ra tiêu chuẩn của mình đối với bạn gái, khiến nhiều khán giả bất ngờ và tranh cãi.

Trong chương trình "Hẹn ăn trưa" tập 288, với sự tham gia của Nguyễn Văn Lộc (39 tuổi, Đắk Lắk) làm nghề xây dựng và Lỗ Kim Bửu (39 tuổi, TP.HCM), đang làm nhân viên giao hàng. Điều gây chú ý trong buổi hẹn hò là khi anh Văn Lộc mang đến quyến sách "bí truyền", mong muốn tìm được bạn gái còn trình tiết để "cùng mình xây dựng sự nghiệp. Ngoài ra, người đó phải có sức khỏe để khi có sự nghiệp thì tiếp tục làm.

trinh_tiet1
trinh_tiet

Phía bạn gái- Kim Bửu thật thà chia sẻ rằng bản thân bố mẹ mất sớm và đang sống một mình. Cuộc sống mưu sinh vất vả, hoàn cảnh nên trước giờ chưa nghĩ tới chuyện yêu.

Cô cũng cho biết, mình không có yêu cầu gì với bạn trai, chỉ mong người đó yêu thương mình. Khi MC Cát Tường hỏi thẳng chuyện trinh tiết, Kim Bửu thành thật rằng mình từng gặp tai nạn nên không thể khẳng định được. "Sau khi bị tai nạn em cũng không vô bệnh viện mà ở chỗ làm người ta cầm máu cho mình. Còn em chưa từng biết tình yêu là gì", cô tiết lộ.

trinh_tiet2

Sau những chia sẻ ban đầu, bà mai Cát Tường đã mở cánh cửa trái tim để hai khách mời được trực tiếp gặp mặt nhau. Ngay từ giây phút thấy mặt nhau, người đàn ông đã thẳng thắn từ chối hẹn hò: "Tôi thấy không hợp đâu, không được rồi. Người này không đúng mẫu lý tưởng của tôi".

Về phía Kim Bửu, cô cũng chia sẻ: "Anh chỉ tôn cuốn gì sách đó của anh thôi, mà như vậy thì khó gặp lắm. Thời buổi bây giờ không có đâu".

trinh_tiet3

Chương trình tiếp tục tạo điều kiện để hai bên cũng trò chuyện với nhau. Khi Cát Tường chia sẻ, ban biên tập thường lựa chọn ghép đôi theo tiêu chí mà các khách mời ghi trong hồ sơ. Tuy nhiên, chưa kịp nói hết câu, Văn Lộc đã nhấn mạnh: "Tôi ghi yêu cầu từ đầu là tuyệt đối phải trinh tiết. Sách này người ta yêu cầu thế kia mà".

Trước tình huống này, Cát Tường thể hiện thái độ "bất mãn". Nữ MC dành lời an ủi cho Kim Bửu và mong cô có sức khỏe, sớm tìm được một nửa yêu thương của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link