Ngưỡng mộ cuộc sống 'như bà hoàng' của các mỹ nhân Việt khi lấy chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - Thu Minh, Hồng Nhung, Đoan Trang, Phương Vy Idol... lấy chồng Tây và đều có cuộc sống 'như bà hoàng', hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đoan Trang

Mới đây, Đoan Trang chia sẻ khoảng khắc ngọt ngào bên chồng Tây: 'Sinh nhật năm nay quả là một bất ngờ lớn và là một kỉ niệm vô cùng đặc biệt Trang sẽ không bao giờ quên!'. Buổi tối lãng mạn và riêng tư để đón sinh nhật của Đoan Trang, ông xã đã book riêng 1 phần của tòa dinh thự để chỉ dành không gian và thời gian của đêm ấy cho riêng hai vợ chồng. Khung cảnh tại khách sạn quá đẹp và yên tĩnh, ông xã Đoan Trang cũng đã thể hiện tài nghệ nhiếp ảnh của mình với 'người mẫu' bà xã. Đoan Trang cũng có dịp thỏa sức biểu diễn phong cách chụp ảnh 'fashionista' và gu thẩm mỹ của mình qua những bộ cánh độc đáo.

doan trang va chong tay (1)

Ông xã Đoan Trang còn book riêng 1 chiếc thuyền để 2 vợ chồng có thể cùng đón hoàng hôn thật tĩnh lặng, riêng tư và lãng mạn dành cho 2 vợ chồng.

Năm 2012, Đoan Trang và chồng tây tổ chức hôn lễ ấm cúng diễn ra tại TP. HCM. Đoan Trang chính thức theo chàng rể điển trai người Thụy Điển ‘về dinh’ ở tuổi 34. Từ sau khi sinh bé Sol, cuộc hôn nhân của Đoan Trang là chuỗi ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

doan trang va chong tay (2)

Ông xã Đoan Trang tên là Johan Wicklund, một người Thụy Điển sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Trước đây, anh là một kỹ sư kiêm điều hành công ty mỹ phẩm có tiếng. Johan và Đoan Trang đã có khoảng thời gian 8 năm quen biết trước khi đi tới hôn nhân.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, ông xã Đoan Trang vẫn thường xuyên đưa mẹ con cô đi du lịch. Không thể không ghen tỵ với những chuyến du hí sang chảnh đáng mơ ước của gia đình ‘Chocolate’.

Phương Vy Idol

Tháng 3/2015, Phương Vy và Sean Trace tổ chức đám cưới lãng mạn tại bãi biển Phan Thiết sau ba năm hẹn hò. Chồng ca sĩ quốc tịch Mỹ, thích không khí đầm ấm của gia đình Việt. Tháng 4/2016, vợ chồng Phương Vy chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Ailani, tên thân mật là Kuru.

phuong vy idol (2)

Phương Vy từng tâm sự, khi cô bị khủng hoảng về tinh thần lúc vừa mới sinh vì tăng cân thì ông xã luôn là người bên cạnh. "Rất may mắn, tôi luôn có ông xã bên cạnh và thấu hiểu. Sean không bao giờ đặt áp lực cho tôi, ngược lại, anh ấy luôn biết cách tạo động lực để tôi cố gắng hơn", cô nói. Chồng Tây khuyến khích cô trở lại phòng gym. Khi ở nhà, Sean vừa bồng con vừa đếm nhịp để vợ tập thể dục. Phương Vy luôn xúc động mỗi khi nhắc lại chuyện này.

Sean Trace cho biết anh ấn tượng và bị thu hút bởi Phương Vy ngay từ lần đầu tiên. “Tôi yêu tất cả những gì thuộc về Vy, cả tốt lẫn xấu”.

phuong vy idol (1)

Trên trang cá nhân, Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên thường dành những lời ngọt ngào về gia đình nhỏ của mình. Phương Vy khen ông xã có tâm hồn lãng mạn, biết cách chăm sóc vợ. “Có anh ấy bên cạnh, tôi cảm thấy rất an tâm. Anh ấy từng học ngành y, học điện ảnh ở Hollywood nên có thể chia sẻ với tôi mọi thứ trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi không thể tìm một người đàn ông nào tuyệt vời hơn thế”, cô nói.

Thu Minh

Thu Minh có chồng là doanh nhân Hà Lan, Otto. Từ ngày cưới chồng Tây giàu có, đẳng cấp của Thu Minh càng nâng cao. Khán giả không khỏi choáng ngợp khi mỗi lần cô xuất hiện là diện trên người đồ hiệu hàng tỷ đồng.

thu minh va chong tay

Nữ ca sĩ "Bay" từng khoe chiếc nhẫn đính hôn 6 tỷ đồng, đi siêu xe gần 5 tỷ đồng. Dịp noel, Thu Minh được chồng tặng chiếc xe 6 tỷ. Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe là bốn bậc lên xuống đều được khắc tên “Thu Minh’S-Class”, hoàn toàn không đụng hàng. Ngoài ra, gia đình Thu Minh còn sở hữu phi cơ riêng để tiện di chuyển giữa các nước. Được biết, đây là loại máy bay Piaggio P180 Avanti II của thương hiệu Piaggio Aeros, có giá hơn 6 triệu đô.

Tại Việt Nam, vợ chồng Thu Minh từng sống trong căn hộ cao cấp ngay trung tâm Sài Gòn, giá thuê lên tới 200 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, vợ chồng cô còn sở hữu một căn hộ ở Praha, Cộng hòa Séc.

"Từ ngày lấy chồng, tôi thanh thản hôn nhiều. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích thì mới nhận chứ không phải ép mình chạy show như lúc trước" - Thu Minh từng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân.

Hồng Nhung

Từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ hiện tại ca sĩ Hồng Nhung đang hạnh phúc bên chồng Tây kém tuổi cùng 2 nhóc tỳ sinh đôi.

Ông xã Kevin ít hơn Hồng Nhung 3 tuổi, anh là một doanh nhân người Mỹ và có khoảng thời gian làm việc ở Việt Nam khá lâu. Hai người quen nhau ngẫu nhiên thông qua một người bạn chung. Rồi gặp lại qua những cuộc du ngoạn chơi golf hay ở phòng tập thể thao.

hongnhungvachongtay

"Anh ấy là một người cốt cách và ý nhị. Anh ít nói và không thể nói dối. Song có một điều làm cho anh trở nên hấp dẫn với tôi nhất chính là vốn hiểu biết, kiến thức sâu rộng", chị dành những lời có cánh khi nói về chồng.

Hồng Nhung tâm sự về chồng Tây: "Bố cháu hay đi công tác nên có cái thiệt là không được gần con, chứng kiến sự trưởng thành từng ngày của con. Tuy nhiên, những khi ở nhà, anh chơi với các con rất nhiều. Ba cha con ngày nào cũng bơi với nhau, đọc sách xem bản đồ. Với hai con, anh giống như một người bạn"

Hay: "Chồng tôi cũng là người hiền lành. Anh quan niệm, mỗi người cần phải có sự tự do riêng. Anh tôn trọng tất cả các mối quan hệ của tôi".

Xem thêm:

1.  Ngạc nhiên với cách đón Tết trong 'gia tộc triệu đô' nhà chồng của 'Ngọc nữ Tăng Thanh Hà

2.  Thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên Kim Lý, tình cũ Kim Lý bất ngờ phát ngôn sốc

3.  Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm scandal, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bất ngờ làm điều này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn