Thấy chú chó bị thương đang lang thang ngoài đường, đội cứu hộ đem về chăm sóc thì phát hiện điều kỳ lạ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giải cứu chú chó nhỏ thì mọi người trong đội cứu hộ đã vô cùng bất ngờ vì nó có một chiếc đuôi mọc ngay trên trán.

Mới đây, một số nhân viên của trung tâm giải cứu động vật Mac's Mission tại bang Missouri (Mỹ) đã tìm thấy chú chó nhỏ bị thương và đang đi lang thang trên đường. Sau khi phát hiện sự việc, những thành viên trong đội cứu hộ đã đưa chú chó này về trung tâm để chữa trị và chăm sóc.

Chú chó kỳ lạ có chiếc đuôi trên đầu.

Chú chó kỳ lạ có chiếc đuôi trên đầu.

Điều khiến những thành viên trong đội cứu hộ vô cùng bất ngờ và thích thú là chú chó này còn có một chiếc đuôi ngay giữa trán. Trung tâm này sau đó đã chia sẻ một bức ảnh về chú chó trên Facebook, kèm lời tựa rằng họ đã đặt tên cho nó là “Narwhal the Little Magical Furry Unicorn”.

Những hình ảnh đáng yêu của chú chó ngay sau khi được chia sẻ đã gây ra “một cơn bão” trên mạng xã hội. Nhiều người còn thắc mắc không biết chiếc đuôi trên trán của chú chó này có chức năng giống với chiếc đuôi chính của nó không? 

Đã có rất nhiều người muốn nhận chú chó nhỏ này về nuôi dưỡng.

Đã có rất nhiều người muốn nhận chú chó nhỏ này về nuôi dưỡng.

Các bác sĩ thú y cho biết, sự phát triển của cái đuôi trên trán của chú chó hoàn toàn là ngẫu nhiên và nó không có tác dụng thực sự nào cho chú chó. Chiếc đuôi này cũng không gây ảnh hưởng đến những hoạt động hàng ngày của nó. Vì chú chó nhỏ này bị bỏ rơi và không có nhà để về nên trung tâm đã giữ chú chó lại để chăm sóc và theo dõi thêm.

Được biết, sau khi hình ảnh về chú chó được đăng tải thì đã có rất nhiều người muốn nhận nuôi nhưng trung tâm dự kiến sẽ cho nó đến với gia đình mới khi nó lớn hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn