Học Ngô Thanh Vân đánh móng tay sương sương cực chất đón Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Chị em hãy học tập Ngô Thanh Vân làm bộ móng "sương sương" đón Noel ngay thôi.

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là đả nữ của màn ảnh Việt. Không những nổi tiếng với tài năng đạo diễn, diễn xuất trong những màn võ thuật mãn nhãn. Không những vậy, người đẹp này còn thu hút với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Dù đã ở tuổi 40 song Hai Phượng vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung hơn với tuổi thật của mình rất nhiều.

Sau thành công của dự án điện ảnh Hai Phượng, Ngô Thanh Vân bận rộn với lịch trình công việc và cô vừa có mặt trong sự kiện công bố mình làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng sữa. Ở tuổi 40, Ngô Thanh Vân gây ngạc nhiên bởi cô ngày càng trẻ trung hơn và dường như nhan sắc của “đả nữ” đã bị thời gian bỏ quên.

Dù gắn liền với những hình ảnh bụi bặm cá tính với những pha đánh đấm mạnh mẽ trên phim, song ngoài đời, người đẹp cũng rất chăm chút cho hình ảnh, vẻ ngoài của bản thân. Bên cạnh việc nhuộm tóc, chăm sóc da hay trang điểm thì Ngô Thanh Vân cũng chú ký tân trang cho bàn tay của mình thường xuyên. Biểu hiện rõ nhất là cứ vài ngày, người ta lại thất Ngô Thanh Vân thay một bộ nail mới nổi bật.

Mới đây, người đẹp mới sắm thêm bộ nail mới màu đỏ rực rỡ, họa tiết màu trắng nổi bật như những bông tuyết. Và đó chính là bộ móng mới cùng người đẹp chuẩn bị chào đón mùa Giáng sinh.

Empty

Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh lên story khoe vừa “quất bộ móng mới để đón Giáng sinh”.

Empty

Người đẹp lựa chọn bộ móng tông màu đỏ và trắng đặc trưng của Giáng sinh, làm nổi bật lên bàn tay của mình.

Empty

Tuy không quá cầu kỳ nhưng nhìn rất đẹp và ấn tượng.

Empty

Ngô Thanh Vân rất thích bộ móng này khi liên tục chia sẻ những hình ảnh trên trang cá nhân. Màu đỏ tươi phù hợp với làn da trắng hồng của đả nữ.

Dường như Ngô Thanh Vân rất thích và phù hợp với những bộ móng có màu sắc này. Theo dõi những hình ảnh của người đẹp, dễ dàng nhận thấy màu đỏ là màu sắc được ưa chuộng nhất. Cô thường xuyên làm mới cho bàn tay của mình bằng những bộ móng màu đỏ rực rỡ.

Empty

Vừa qua, xuất hiện tại LHP Việt Nam 2019, Hai Phượng xuất hiện trong bộ đầm đen quyến rũ và đôi bàn tay móng đỏ khá nổi bật.

Empty

Có thể nói với đôi móng này, Ngô Thanh Vân trở nên quyến rũ và quý phái hơn rất nhiều.

Empty

Những hình ảnh khác cũng dễ dàng nhận thấy màu sắc này thường xuyên được Ngô Thanh Vân lựa chọn.

Empty

Cô thích chụp những góc máy để khoe được đôi bàn tay của mình.

Empty

Các tông màu đỏ từ đỏ tươi hay đỏ thẫm đều là những màu sắc yêu thích.

Empty

Dù là vào ngày thường, đi tham gia các sự kiện ngoài trời...

Empty

Hay vào những sự kiện đặc biệt, dịp lễ tết Ngô Thanh Vân đều luôn song hành cùng bộ móng “sương sương” của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn