4 chiêu hack dáng thần sầu của Seulgi (Red Velvet) bạn nên học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang cá nhân của Seulgi được đánh giá là đa dạng, linh hoạt, từ trẻ trung năng động, nữ tính thanh lịch cho đến thời thượng, sành điệu.

Chắc hẳn, sẽ nhiều người cảm thấy bất ngờ khi biết Seulgi (Red Velvet) sở hữu chiều cao chỉ khoảng 1m61, không quá "nấm lùn" nhưng cũng chưa thể thuộc hàng chân dài cho được. Trong hầu hết những khoảnh khắc thời trang của Seulgi, cô nàng luôn cho thấy tổng thể cao ráo, chân dài nuột hơn rất nhiều so với chiều cao thực tế.

Ra mắt cùng nhóm nhạc Red Velvet vào năm 2014 với vai trò nhảy chính, Seulgi là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo. Bên cạnh việc sở gương mặt xinh đẹp, phong thái trình diễn cuốn hút, Seulgi còn được coi là thành viên có style sành điệu nhất nhóm. Mỹ nhân sinh năm 1994 được mệnh danh là biểu tượng thời trang của Red Velvet. 

Phong cách thời trang cá nhân của Seulgi được đánh giá là đa dạng, linh hoạt, từ trẻ trung năng động, nữ tính thanh lịch cho đến thời thượng, sành điệu.

Tất nhiên, muốn hack dáng thì cần phải xài chiêu và dưới đây là một số tips giúp Seulgi "ăn gian" ít nhất 5 phân chiều cao, nàng nào cũng nên học hỏi ngay.

1. Diện áo dáng lửng

Hè nóng ngại sơ vin, áo dáng lửng chính là thứ mà bạn nên "thủ sẵn" trong tủ đồ. Item này sẽ đảm bảo, dù bạn không "đóng thùng", thậm chí là chẳng cần nhờ cậy đến giày cao gót, vóc dáng cũng trở nên thật cao ráo. Thêm nữa, áo dáng lửng thì luôn ghi điểm ở sự trẻ trung, sành điệu và đừng quên, bạn sẽ có được set trang phục đẹp và tôn dáng miễn bàn nếu mix áo dáng lửng với quần cạp cao.

Empty
Empty

2. Tội gì không đi giày cao gót?

Để khỏi phải suy nghĩ nhiều về "chiêu trò" hack dáng, đi giày cao gót chính là giải pháp lý tưởng, nhanh gọn nhất. Kiểu giày này sẽ giúp bạn ăn gian từ 5 – 10 phân chiều cao, đồng thời tăng điểm chỉn chu, nữ tính cho tổng thể trang phục. Nếu muốn tạo hiệu ứng chân dài miên man, bạn có thể học Seulgi diện quần ống thật dài, sơ vin gọn gàng và kết lại bằng giày cao gót.

Empty
Empty

3. Sơ vin vẫn là chiêu hack dáng hiệu nghiệm số 1

Dù đi giày bệt, diện quần lửng không tôn dáng hay xúng xính áo quần rộng thùng thình, bạn chỉ cần sơ vin là không bao giờ lo bị ăn bớt chiều cao. Đây cũng chính là tuyệt chiêu Seulgi xài liên tục để hoàn thiện phong cách. Chưa hết, động tác sơ vin còn giúp set đồ thêm thanh lịch, chỉn chu và thời thượng.

Empty
Empty

4. Chân váy ngắn và quần shorts là chân ái

Ở thời điểm hiện tại, các nàng rất nên dành sự ưu tiên cho chân váy ngắn và quần shorts vì những items này cực kỳ hợp với không khí mùa Hè. Bên cạnh đó, quần/chân váy ngắn cũng xứng đáng được mấy nàng thấp bé coi là "bảo bối" vì chúng tạo cảm giác thoáng chân, vóc dáng của người diện cũng cao ráo hơn hẳn. Cuối cùng, quần shorts và chân váy ngắn là những items hack tuổi rất hiệu nghiệm, không chăm diện thì phí lắm đấy các nàng.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn