Chi Pu - từ hotgirl với thân hình cò hương đến nàng thơ quyến rũ nhất nhì showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Chi Phu ngày càng ghi điểm với vẻ đẹp không tì vết cùng vóc dáng quyến rũ bốc lửa đến "bức mắt" người nhìn.

 Chi Pu sinh năm 1993 tại Hà Nội, cô được biết đến như một trong những hotgirl đời đầu vô cùng đình đám. Sau đó cô nàng đã thử sức với rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như từ diễn xuất đến ca hát. Dù cho nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng không ai có thể phủ nhận được sự cố gắng nỗ lực của Chi Pu trong việc đổi mới bản thân.

Từ một hotgirl với khuôn mặt "non tơ" cùng thân hình cò hương, giờ đây Chi Pu đã trở thành một nàng thơ với khuôn mặt trưởng thành hơn đẹp hơn cùng sắc vóc cực kỳ quyến rũ và bốc lửa.

chipu4

Chi Pu từng được biết đến là một hotgirl đời đầu vô cùng định đám cùng thế hệ với Tâm Tít, Huyền Baby,... Mọi người nhớ đến Chi Pu là cô gái có nụ cười tinh nghịch, đôi mắt sáng vô cùng đáng yêu.

chipu10
chipu7

Sau nhiều năm "lăn lộn" showbiz Chi Pu đã không còn bất cứ bóng dáng của một hotgirl nhí nhảnh đáng yêu với thân hình cò hương ngày nào. Thay vào đó người ta trầm trồ và đầy ngưỡng mộ với một Chi Pu trưởng thành và quyến rũ hơn. Vóc dáng của Chi Pu bây giờ có thể xếp vào top những body đẹp nhất nhì showbiz Việt.

chipu6
chipu8

Cô ca sĩ sinh năm 1993 dạo gần đây cực kỳ ưa chuộng những mẫu đầm hai dây cúp ngực ôm body cực kỳ tôn dáng. Những bộ đầm được cắt xẻ táo bạo nhưng lại đầy tinh tế tôn lên vẻ gợi cảm quyến rũ của Chi Pu mà lại không hề gây phản cảm.

chipu9
chipu14
chipu16
chipu17

Để có một thần hình đồng hồ cát như thế này Chi Pu cũng đã tốn rất nhiều mồ hôi và nước mắt cho việc tập luyện nghiêm khắc và tuân thủ một thực đơn bổ sung dinh dưỡng cần thiết.

chipu18
Hình ảnh mới nhất được Chi Pu đăng tải khoe thân hình đồng cát của mình

Hình ảnh mới nhất được Chi Pu đăng tải khoe thân hình đồng cát của mình

Khuôn mặt của nữ ca sĩ cũng ngày càng đẹp hơn "tây" hơn không chỉ nhờ việc chăm sóc da mặt mà còn nhờ công nghệ trang điểm hiện đại. Có thể thấy người đẹp rất tập trung vào phần khối mặt, phần chân mày và môi được kẻ viền đúng theo kiểu xu hướng trang điểm đang hót bên các nước Âu - Mỹ. Kiểu trang điểm này giúp Chi Pu nhìn trưởng thành, quyến rũ và khi chất ngút trời.

chipu11
chipu15
chipu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn