Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy gốc Việt đang ở Việt Nam cùng Nguyễn Thị Loan

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Loan dành món quà đặc biệt cho Hoa hậu hoàn vũ Na Uy là chiếc áo dài Việt Nam.

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Mới đây, trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Na Uy năm 2017, vương miện hoa hậu đã được trao cho Kaja Caroline Kojan, 20 tuổi. Cô mang hai dòng máu khi có cha là người Việt Nam còn mẹ là người Na Uy.

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Ngày 30/10 vừa qua, đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Nguyễn Thị Loan đã có cuộc gặp mặt bất ngờ với Hoa hậu Hoàn vũ Na Uy Kaja Caroline Kojan ngay tại Việt Nam. 

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Cả hai đã có thời gian trò chuyện vui vẻ về cuộc sống của nhau cũng như sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ sẽ diễn ra tại Mỹ vào tháng 11 này.

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Người đẹp mang hai dòng máu Á – Âu tỏ vẻ lo lắng khi nhiều thí sinh của các nước Mỹ Latinh đã đến Las Vegas (Mỹ) trước 2 tuần để chuẩn bị và thích ứng với cuộc thi. Tuy nhiên, Á hậu Nguyễn Thị Loan với kinh nghiệm chinh chiến ở 2 đấu trường nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã trấn an người đẹp Na Uy rằng Ban giám khảo sẽ có cách nhìn nhận riêng và động viên cả hai cùng tự tin cho sân chơi sắc đẹp quốc tế sắp tới.

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Kojan cũng là thí sinh nhận được nhiều bình chọn của khán giả nhất. Cô gái 19 tuổi gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống cùng vóc dáng cân đối, gợi cảm.

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Kaja Caroline Kojan với vẻ đẹp lai Á - Âu được đánh giá là thí sinh tiềm năng, có thể đem về chiến thắng cho Na Uy. Từ năm 1990 tới nay, Na Uy mới có duy nhất một người đẹp giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ, là Mona Grudt.

nguyen-thi-loan-tang-ao-d

Vẻ đẹp năng động, gần gũi của Kaja Caroline Kojan tạo được nhiều thiện cảm. Ngoài đời, cô có cuộc sống khá giản dị với đam mê thể thao, đặc biệt là đua ngựa. Trên trang cá nhân, Kojan có rất nhiều ảnh chụp chung với ngựa. Cô cũng thường xuyên góp mặt trong các cuộc thi đua ngựa. Mơ ước từ bé của cô là trở thành một vận động viên của bộ môn thể thao này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn