Vụ giết người yêu ở Thái Nguyên: 2 nạn nhân đều đang là sinh viên?

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đâm chết bạn gái, rồi tự tử. Khi người dân phát hiện, nam thanh niên trên đã thiệt mạng.

thai-nguyen

Theo tin tức báo Người Đưa Tin đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 2/4, tại một phòng trọ trên địa bàn Tổ 4, phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Tối 2/4, lãnh đạo Công an phường Tân Thịnh (TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, vừa xảy ra vụ án khiến 2 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 2/4, một đôi nam nữ cãi vã trong phòng tại xóm trọ thuộc Tổ 4, phường Tân Thịnh (TP Thái Nguyên). Sau đó, nam thanh niên đâm chết bạn gái, rồi tự tử. Khi người dân phát hiện, nam thanh niên trên đã thiệt mạng.

Lãnh đạo Công an phường Tân Thịnh cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị tổ chức cán bộ bảo vệ hiện trường, báo cáo vụ việc lên cấp trên.

"Chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân vụ việc, hai nạn nhân trẻ được đều đã chết", lãnh đạo Công an phương Tân Thịnh xác nhận.

thai-nguyen0

Khoảng 20h30, nhận được tin báo cơ quan công an đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường cũng như làm công tác điều tra.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an xác định thi thể nữ là N.T.N (SN 2000), trú Sóc Sơn, Hà Nội, sinh viên năm nhất của ĐH Thái Nguyên, là người thuê trọ. Thi thể nam là Phạm Văn Nhi (SN 1995), trú xã Tân Lập, Đầm Hà, Quảng Ninh, là sinh viên Học viện Phòng không không quân đang đi thực tập tại Sóc Sơn.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn