Mậu Tuất 2018: Chúc mừng 4 con giáp CÓ SỐ ĐƯỢC QUÝ NHÂN PHÙ TRỢ, CÔNG VIỆC HANH THÔNG

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2018, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến.

Tuổi Tý

Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.

Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.

Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.

con-giap-1
Ảnh minh họa. 

Tuổi Thân

Sang năm 2018, Thiên can Thái Tuế Mậu Thổ lộ xuất Thiên Ấn, trợ lực lớn cho vận trình sự nghiệp. Công việc tiến hành đều đều, không vấp váp trở lực nào quá lớn, mọi khó khăn đều có cách giải quyết. Thậm chí, bản mệnh còn có cơ hội gặt hái được bước đột phá bất ngờ, cơ hội thăng quan tiến chức không ít, tài lộc sáng. Lại có thêm Dịch Mã chiếu mệnh, dự báo một năm tất bật, khá nhiều biến động.

Thái Tuế Mậu Thổ là Hỏa khố linh hoạt, thúc đẩy người tuổi Thân chủ động xông xáo trong mọi việc, xóa bỏ tâm lý an phận thủ thường, không ngừng phấn đấu để khẳng định bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, tác dụng của Mậu Thổ không mang tính trực tiếp, chỉ mang tính hỗ trợ, đòi hỏi bản mệnh phải tranh thủ nắm bắt cơ hội mới mong có được thành công.

Trong năm Thân Kim hợp với Kiếp Tài Dậu Kim và Thái Tuế tạo thành Tam hội Kim cục, có lợi cho hợp tác làm ăn. Nếu tìm được đối tác tin cậy, là bạn bè thân thiết hay người nhà càng tốt, mưu sự càng dễ thành, giảm bớt rủi ro.

Lưu ý, vận trình tổng quan lâm “Bệnh” cung, vận khí sẽ giảm dần, cần nắm bắt cơ hội ngay khi có thể, do dự sẽ phải hối tiếc. Năm nay bản mệnh bị nhiều hung tinh hội chiếu, bao gồm Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách, Thiên Cẩu, gây bất lợi chủ yếu cho phương diện sức khỏe, tiếp đó là những rắc rối trong tình cảm và mâu thuẫn trong công việc, chuyện làm ăn, tiểu nhân quấy phá...

Tuổi Ngọ

Tiến vào năm Mậu Tuất, người tuổi Ngọ lâm tượng Tam Hợp Thái Tuế, lại có 3 cát tinh là Tướng Tinh, Tam Đài và Kim Quỹ hội chiếu, đại cát đại lợi cho sự nghiệp và tài lộc. Bản mệnh tư duy mẫn tiệp, hành sự quyết đoán, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực chuyên môn, có những biểu hiện xuất sắc, thường được cấp trên tán thưởng và giao phó trọng trách.

Bộ ba cát tinh này chủ về khoa giáp công danh, báo hiệu một năm học hành tấn tới, thi cử đỗ đạt cho người tuổi Ngọ. Dù là đang đi học hay đã đi làm, nếu muốn học cao hơn, chuyên sâu hơn đều có thể toại nguyện, thu được thành quả bất ngờ, đáng khiến người ta ngưỡng mộ.

Tuy nhiên cần lưu ý, trong năm Mậu Thổ xuất Thương Quan, chủ về những kích động về mặt cảm xúc. Ngọ Hỏa vốn nóng vội, cố chấp, lại thiếu kinh nghiệm sống rất dễ bất hòa với đồng nghiệp, tỏ thái độ đối kháng với cấp trên, ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ xã giao, gây trở lực cho con đường thăng tiến. Thương Quan còn mang tính sát thương lớn, vì cố chấp mà hại mình hại người, dính dáng đến pháp luật, tự rước họa vào thân.

Tử vi tuổi Ngọ 2018, bản mệnh lâm cục diện Bán Hợp Hỏa cục, đại tượng hợp thành thế cục cát tường. Thái Tuế Thương Quan bị Bán Hợp Hỏa cục áp chế, hóa giải hung vận, tăng thêm phần cát lợi. Cục diện này có lợi cho các hạng mục hợp tác liên quan về kỹ thuật, bất động sản, văn hóa nghệ thuật… Có điều, Thái Tuế vẫn là Thổ, dù có năng lực hóa Hỏa, mang điềm cát lợi cho phương diện sự nghiệp, nhưng bản mệnh tiêu hao tinh lực, không có lợi cho sức khỏe.

Tuổi Dần

Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.

Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.

Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn