Cái chết thương tâm của hai cháu bé do người phụ nữ lùi xe bất cẩn

( PHUNUTODAY ) - Một phụ nữ lùi xe ô tô bất cẩn, gây tai nạn giao thông khiến 2 cháu bé tử vong và hai người lớn bị thương nặng ở tỉnh Kiên Giang.

Hôm qua (30/6), vào lúc 14 giờ, trên đường Cách Mạng Tháng Tám (QL80, đoạn khu phố 1, phường Vĩnh Lợi, TP Rạch Giá, Kiên Giang) đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng làm 2 cháu bé đi trên xe máy tử vong, hai người lớn bị thương nặng.

Theo người dân có mặt tại hiện trường kể lại, thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô 4 chỗ ngồi hiệu Camry mang biển số 68A 04582 từ trong lề đường lùi ra ngoài thì bất ngờ va chạm rất mạnh với xe gắn máy mang biển số 68C1.32811 đang lưu thông trên đường theo hướng về chợ Rạch Sỏi.

Cú va chạm đã làm một cháu bé 8 tuổi tử vong tại chỗ; một cháu bé 3 tuổi chết trên đường đưa đến bệnh viện; còn hai người lớn được đưa đi đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang cấp cứu, đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Được biết, xe ô tô 4 chỗ do một người nữ tài xế cầm lái, sau khi gây tai nạn người này đã rời bỏ khỏi hiện trường và chưa biết danh tính.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT TP Rạch Giá và Công An Phường Vĩnh Lợi đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tiết giao thông không để xảy ra ùn tắc giao thông trên QL 80.

Theo Đại tá Huỳnh Trọng Thắng,Trưởng phòng CSGT tỉnh cho biết: Đây là vụ tai nạn đặc biệt nghiệm trọng, rất thương tâm, làm cho 2 cháu bé thiệt mạng, 2 người lớn trong tình trạng nguy kịch.

Công an đang tiến hành điều tra nghiệp vụ nên chưa cung cấp tên tuổi, nơi cư ngụ của các nạn nhân.

Hiện các cơ quan chức năng đã tiến hành xong các bước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi... để điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn