6 kiểu váy duyên dáng không thể thiếu trong tủ đồ các cô nàng tiểu thư

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy tham khảo những kiểu váy đẹp trong xu hướng thời trang năm nay để lựa chọn cho mình một mẫu váy đẹp nhé.

Váy yếm sơ mi

Cách mix đồ kiểu nữ sinh chưa bao giờ hạ nhiệt vì giúp con gái dễ dàng “hack tuổi”. Trong những ngày giao mùa se lạnh, bạn có thể áp dụng công thức sơ mi kết hợp cùng váy yếm, tạo nên combo vừa trẻ trung vừa đáng yêu.

3-kieu-vay-ngot-nhu-keo-cho-con-gai-di-choi-valentine-32927b

Các kiểu sơ mi tay bồng, bèo nhún, xếp nếp… điệu đà sẽ giúp con gái thêm điệu, đi kèm váy yếm trơn màu tối giản “xì tin” nhưng không quá trẻ con, không bao giờ lo lỗi mốt.

3-kieu-vay-ngot-nhu-keo-cho-con-gai-di-choi-valentine-a858e2

Chân váy xòe dài

Chân váy xòe dài quá gối luôn là món đồ “bất hủ” trong tủ đồ của các cô gái, chỉ cần diện vào là lập tức trở nên đầy nữ tính. Muốn có hình ảnh thật dịu dàng, đây chắc chắn là kiểu đồ đáng thử nghiệm.

Empty
Empty

Váy họa tiết 

Diện những chiếc váy họa tiết hoa nhí, chất liệu voan mềm mại khiến chị em trở nên dịu dàng, thoải mái để khởi đầu một ngày mới. Iteam tiểu thư sẽ không bỏ qua những kiểu váy này vì tuy rất đơn giản nhưng lại tăng thêm sự trẻ trung.

nhung-mau-dam-voan-hoa-nhe-nhang-cho-nang-cong-so-0b29d4

Váy sơ mi

Dáng váy sơ mi có ưu điểm kín đáo, item này luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính khi diện lên mình và điều đáng chú ý hơn cả là váy sơ mi rất dễ mặc, diện lên vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. Các nàng có thể mặc những dáng váy sơ mi suông rộng cho thêm phần phóng khoáng hay nhấn nhá chi tiết thắt eo để vóc dáng thêm thon gọn, cân đối. Và dù diện váy sơ mi kiểu nào cũng đều xinh xắn, cuốn hút vô cùng.

74039516790681k1-1535437168057973949552-1133

Váy Babydoll

Babydoll là kiểu váy eo cao, phía dưới xòe rộng, có hai ưu điểm nổi bật là giúp cân đối tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác chân dài hơn nhưng vẫn đầy thoải mái và tươi trẻ.

3-kieu-vay-ngot-nhu-keo-cho-con-gai-di-choi-valentine-e5db89

Diện kiểu váy suông rộng rãi này, các cô gái sẽ thoải mái đi chơi mà không lo bí bách, không cần cầu kỳ trang điểm đã đủ “hớp hồn” người đối diện.

3-kieu-vay-ngot-nhu-keo-cho-con-gai-di-choi-valentine-92a83a

Bạn có thể làm điệu thêm cho vẻ ngoài bằng những món phụ kiện rất “ăn rơ” với váy babydoll như kẹp tóc to bản, túi đeo chéo, mũ nồi…

3-kieu-vay-ngot-nhu-keo-cho-con-gai-di-choi-valentine-eba125

Váy voan

Vào mùa hè, thời tiết mùa hè với không khí nắng nóng thì diện một chiếc váy voan mỏng nhẹ dịu dàng trong nắng, họa tiết  nổi bật dễ thương là lựa chọn phù hợp cho các hoạt động ngoài trời như đi biển hay picnic. Váy với chất liệu vải voan mềm mại, họa tiết đẹp tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và sành điệu bậc nhất cho các nàng bước chân ra phố với vẻ ngoài miễn chê.

Nếu các nàng đang tìm kiếm một phong cách mới cho mùa hè này thì không gì bằng một kiểu váy voan đâu nhé. 

vay-xinh-1

Sự kết hợp của chất liệu voan và ren, sắc trắng tinh khôi, bồng bềnh như mây đem lại vẻ đẹp mà bất cứ ai nhìn vào cũng đều yêu thích.

vay-xinh-7
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn