Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh ngậm ngùi trải lòng khi bị chê xấu

( PHUNUTODAY ) - "Người ta bảo không ăn hình thì sướng chứ đối với cô Na, đặc biệt là các người đẹp trong showbiz thì đó là một điều khổ sở vô cùng", Ngân Anh viết.

Trở về từ Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh đã dần lấy lại được sắc vóc sau thời gian dài bị chê bai. Người đẹp cũng công khai thừa nhận về những điểm yếu khiến sắc vóc luôn nhận ý kiến trái chiều mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Sau thời gian dài nhận nhiều ý kiến tiêu cực, bị chê bai, khoảng thời gian gần đây, Hoa hậu Ngân Anh được khen thăng hạng nhan sắc khi trang điểm nhẹ nhàng và ăn mặc tinh tế. "Dạo này rút kinh nghiệm đau thương sau hơn 1 năm là ra ngoài trang điểm nhẹ nhất có thể thì được khen xinh xắn, đáng yêu và trẻ hơn tuổi", Ngân Anh rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc.

Empty

Nhan sắc của Ngân Anh được khen trong khoảng thời gian gần đây.Nhan sắc của Ngân Anh được khen trong khoảng thời gian gần đây.Tâm sự về những lần "không ăn hình", Ngân Anh lên tiếng: "Người ta bảo không ăn hình thì sướng chứ đối với cô Na, đặc biệt là các người đẹp trong showbiz thì đó là một điều khổ sở vô cùng. Cô Na có thể trông béo lên 5kg và già thêm 10 tuổi khi vào hình một cách khó lý giải. Đó là lý do vì sao câu chuyện nhan sắc của Nana luôn là vấn đề tranh cãi mỗi lần xuất hiện.

Nhưng nói đi thì cũng nói lại rằng trước giờ Na không hiểu rõ gương mặt mình khi trang điểm. Ví dụ như: thông thường gắn mi giả giúp mắt to hơn thì đối với Na thì phản tác dụng, gắn vào là trông mắt của Na tối thui và híp lịp, hay nhũ highlight giúp da căng bóng và bắt sáng nhưng do mặt NA phần má khá chubby nên lại trông như phồng to và căng cứng. Môi mình mỏng nên trước kia hay tô son an gian nhưng môi trên lại cong nên thành ra khi nói chuyện lại trông thiếu tự nhiên.

Nói chung là bao nhiêu layout, bao nhiêu style cô Na cũng thử hết rồi, xấu thậm tệ thế nào cũng bị chê rồi. Thôi nay cứ làm gì hợp nhất với mình là được nhỉ?".

Empty
Empty

Hình ảnh trước đây của Ngân Anh khiến cô nhận nhiều lời chê về nhan sắc.

Công chúng đã bắt đầu có thiện cảm hơn với Hoa hậu Ngân Anh sau khi cô thay đổi cách trang điểm và ăn mặc. Nàng hậu khá hạnh phúc vì điều này. Người đẹp đang cố gắng phát huy thế mạnh của mình để ngày càng được công chúng đón nhận hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link