Nhìn lại những bộ cánh phản cảm ở thảm đỏ LHP Cannes 2018

( PHUNUTODAY ) - Thảm đỏ Cannes 2018 được rất nhiều người mong chờ bởi sự xuất hiện của các mỹ nhân trên thế giới nhưng cũng xuất hiện khá nhiều tranh cãi về những bộ cánh được cho là "phản cảm".

LHP Cannes lần thứ 71 đã chính thức khai mạc tại thành phố biển Cannes xinh đẹp của nước Pháp. Sự kiện này không chỉ là nơi tôn vinh những tác phẩm điện ảnh xuất sắc mà còn là dịp quy tụ hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Đến với LHP Cannes giữa một "rừng" những người nổi tiếng, việc lựa chọn trang phục như thế nào luôn là một vấn đề đau đầu. Có những ngôi sao với phong cách thời trang tuyệt vời đã thực sự "tỏa sáng". Tuy nhiên cũng có không ít người trở thành thảm họa và nhận được phản hồi không mấy tích cực từ dư luận. Vì thế mà tranh cãi về trang phục từ lâu đã là một phần của thảm đỏ Cannes.

Một trong những cái tên có trang phục hở táo bạo nhất là Chantel Jeffries.

Một trong những cái tên có trang phục hở táo bạo nhất là Chantel Jeffries.

Cô từng là diễn viên và hiện được biết đến trong vai trò DJ ăn khách. Chuyện tình cảm của chân dài này còn ồn ào hơn khi cô từng gắn bó với tuyển thủ Pháp Paul Pogba và gần đây được cho là đang hẹn hò với ca sĩ The Weeknd.

5_156473

Chantel Jeffries khoe hình thể với chiếc váy trắng đính đá. Phần vải phía bên dưới được cắt bằng kỷ thuật laser tạo hiệu ứng xuyên thấu. Nhiều người nhận xét cô xây dựng hình ảnh giống Kim Kardashian.

9_160306

Một nghệ sĩ khác của Trung Quốc mặc bộ đầm khoét cổ sâu. "Mặc như không trên thảm đỏ, cô ta đang làm gì vậy?", một khán giả bất bình khi nhìn thấy hình ảnh này. 

1_147856

Siêu mẫu Nga Irina Shayk được cho là có phần "mạo hiểm" khi lựa chọn thiết kế xẻ cao táo bạo. Ở những góc chụp nghiêng, bộ cánh nhìn kém tinh tế vì khoảng hở nhạy cảm.

195605_lhp_cannes_4

Mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya xuất hiện tại thảm đỏ với phong cách và diện mạo vô cùng nổi bật. Thế nhưng chính thiết kế rực rỡ này lại khiến cho vẻ ngoài của cô có phần phản cảm bởi chi tiết xẻ đùi quá cao khiến cho cô dễ dàng bị lộ hàng bất cứ lúc nào.

Ngôi sao người Đức Barbara Meier khoe sắc với chiếc đầm pastel hồng khoét cổ sâu.

Ngôi sao người Đức Barbara Meier khoe sắc với chiếc đầm pastel hồng khoét cổ sâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn