Lừa lấy ảnh khoả thân của nữ sinh lớp 12, gã trai ép nạn nhân vào nhà trọ cởi quần áo để... nhìn

( PHUNUTODAY ) - Sau khi có hình ảnh khỏa thân của nữ sinh, Tùng Em đã gửi hình này cho một người bạn học cùng trường với em và đe dọa nếu muốn xóa bỏ tấm hình trên thì phải vào nhà trọ cởi quần áo để đối tượng nhìn và sờ vào thân thể của em.

Mới đây, cơ quan Công an huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp đã ra quyết định xử phạt hành chính đối tượng Hồ Thanh Tùng Em (SN 1990, ngụ số 338, ấp Tịnh Mỹ, xã Tịnh Thới, TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về vi phạm trong hành chính trong lĩnh vực Bưu chính, Viễn Thông, Công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện với số tiền 7.500.000 đồng.

Trước đó, Tùng Em đã sử dụng tài khoản mạng xã hội Zalo lấy tên là Thanh Tuyền và để giới tính nữ. Đối tượng đã kết bạn với một số sinh viên nữ tại Trường Đại học Đồng Tháp và học sinh tại Trường THPT Lấp Vò 2.

ep-nu-sinh-1 Đối tượng Tùng Em (Ảnh: CQĐT)

Cụ thể, Tùng Em kết bạn với em Hòa (tên đã thay đổi) là học sinh trường THPT Lấp Vò 2 và nhắn tin trao đổi về chuyện tâm sinh lý phụ nữ. Sau đó, đối tượng đã gửi cho Hoà một bức hình khỏa thân của phụ nữ trên mạng rồiyêu cầu Hòa gửi lại và được nữ sinh này đồng ý.

Sau khi có hình ảnh khỏa thân của Hòa, Tùng Em đã gửi hình này cho một người bạn học cùng trường với Hòa và đe dọa nếu muốn xóa bỏ tấm hình trên thì phải vào nhà trọ cởi quần áo để đối tượng nhìn và sờ vào thân thể của Hòa. Sợ hình ảnh bị phát tán, Hòa đồng ý với Tùng Em vào một nhà trọ nhưng cơ quan Công an phát hiện kịp thời ngăn chặn hành vi trên.

ep-nu-sinh-2
 Đối tượng Trần Đăng Khoa bị bắt để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, khoảng 7/2017, tại Đồng Nai cũng xảy ra trường hợp tương tự. Vào tháng 5/2017, đối tượng là Trần Đăng Khoa (18 tuổi, ngụ xã Gia Tân 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai) đã làm quen với M (17 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất).

Đến khoảng tháng 7/2015, nghĩ Khoa yêu thương mình thật lòng nên M. đã làm theo yêu cầu của Khoa và sau lần đó M. liên tục gửi ảnh khỏa thân cho Khoa. Khi nhận được ảnh khỏa thân của M. Khoa đã lộ rõ bản mặt thật và liên tục dọa ép M. phải cho Khoa quan hệ hoặc cho Khoa tiền nếu không Khoa sẽ tung ảnh nóng lên mạng.

Ngày 10/8, M. đã uống thuốc diệt cỏ và thuốc ngủ để tự tử. Nhờ được phát hiện,  M. được đưa đi cấp cứu kịp thời nê thoát chết. Sau đó gia đình M. đã đến cơ quan Công an để trình báo sự việc.

1. Nồi áp suất đột ngột phát nổ do bất cẩn, 2 vợ chồng nguy kịch nhập viện, nhà cửa tan hoang như chiến trường

2.Hình ảnh ấm áp lòng người: Xe ô tô đi chậm làm "lá chắn" vì sợ người phụ nữ bị gió lớn cuốn bay

3. Thót tim xem clip bé trai cầm vô lăng thuần thục, vào cua điệu nghệ, lái xe chạy bon bon trên con đường mưa

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn